Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm học tập và làm việc di động trên laptop HP 15s

HP 15s được đánh giá là mẫu laptop nổi bật trong phân khúc tầm trung,phù hợp giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

HP 15s sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng hiệu năng mạnh so với các dòng laptop cùng phân khúc.

Thiết kế chắc chắn, màn hình Full HD 15,6 inch

Với vẻ ngoài thanh lịch, laptop HP 15s được đánh giá hút mắt nhờ thiết kế màu bạc sang trọng, chất liệu nhựa cao cấp, gọn nhẹ. Đường nét tinh tế mang đến vẻ ngoài cao cấp, hiện đại. Khung bezel viền mỏng, có sẵn webcam 720 p đáp ứng nhu cầu họp hành, học nhóm của người dùng.

Một ưu điểm lớn về thiết kế của máy là trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1,69 kg, dày 1,79 cm. Bản lề chiếc laptop nhà HP cũng được thiết kế chắc chắn.

laptop HP anh 1

HP 15s có vẻ ngoài thời thượng với thiết kế màu bạc sang trọng.

Laptop HP 15s sở hữu màn hình 15,6 inch Full HD (1920 x 1080) sắc nét với viền mỏng, đảm bảo gọn nhẹ khi mang đi. Độ sáng của máy ở mức trung bình 180 nits; độ phủ màu đạt 65% sRGB. Tính năng cảm biến ánh sáng là điểm cộng nhỏ cho màn hình HP 15s.

laptop HP anh 2

Màn hình 15,6 inch hiển thị sắc nét.

Ngoài màn hình sắc nét, HP 15s sở hữu hệ thống loa kép với dải loa được bố trí trải dài theo máy, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Nhờ đó, thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, nghe nhạc của người dùng.

Hiệu suất ấn tượng

Bàn phím HP 15s chắc tay, phím bấm làm từ chất liệu cao cấp và cứng cáp, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Đặc biệt, máy có đầy đủ Numpad hỗ trợ quá trình làm việc thuận tiện.

Touchpad (bàn di chuột) nhạy cùng tính năng Precision Touchpad giúp trải nghiệm tiện lợi, sành điệu. Tính năng cảm ứng cho phép người dùng rê, chạm, vuốt, thao tác nhiều ngón tay… nhanh và tối ưu trên bàn di chuột.

laptop HP anh 3

Touchpad của máy nhạy, giúp người dùng rê và thực hiện tác vụ nhanh chóng.

Một trong những điểm đáng giá trên HP 15s là bộ vi xử lý Intel Core i7 1255U với tốc độ xử lý 4,7 GHz cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

RAM 8 GB kết hợp card đồ hoạ tích hợp Intel Iris Xe Graphics đủ sức “cân” các tác vụ từ văn phòng, học tập đến phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom… Ổ cứng SSD với bộ nhớ lên đến 512 GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái, đồng thời khởi động máy nhanh chóng.

Cổng giao tiếp và thời lượng pin

Dù có thiết kế nhỏ gọn, HP 15s vẫn được trang bị đầy đủ cổng kết nối như USB-A, HDMI, cổng cắm tai nghe 3,5 mm, khe thẻ nhớ microSD và cổng USB-C với khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao. Ngoài ra, Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.2 cũng là điểm cộng của thiết bị.

Thời lượng pin của máy có thể kéo dài đến 7 tiếng khi giảm độ sáng xuống 50% và chỉ thực hiện tác vụ công việc bình thường. Khi dùng tối đa hiệu năng, thời gian sử dụng còn khoảng 4 giờ.

laptop HP anh 4

HP 15s có các cổng kết nối dọc hai bên thân máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu laptop dễ dàng mang đi học hay làm việc, HP 15s là lựa chọn đáng cân nhắc. Được xem là “công cụ di động” với thiết kế tinh tế, hiện đại, HP 15s nổi bật trong phân khúc giá từ 16 triệu đồng. Độc giả tham khảo tại Synnex FPT.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm