Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Pavilion X360 14 đồng hành cùng Gen Z giải trí và sáng tạo

Là công dân thời đại số, giới trẻ hướng đến những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không nhàm chán hay ngồi cố định một chỗ.

Người trẻ thích tìm kiếm sự thoải mái trong phong cách sống, sự linh động để tự do sáng tạo, giải trí mọi lúc mọi nơi. Trên hành trình đó, người trẻ chẳng thể thiếu được một thiết bị đồng hành “năng động”, đa sắc màu để cùng họ thỏa sức làm mọi thứ mang đậm chất riêng.

Tự do sáng tạo không giới hạn

Không phải ngồi cố định một chỗ giới trẻ mới có thể sáng tạo. Ý tưởng đôi khi tìm đến vào những lúc bất ngờ nhất: Khi đang nằm dài trên ghế, ngồi lơ đãng ở quán cà phê hay trên những chuyến du lịch cùng bạn bè. Đó là lúc người trẻ cần HP Pavilion X360 14 cùng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 có hiệu suất vượt ngoài mong đợi của một chiếc máy tính cá nhân.

Thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ hiện đại, HP Pavilion X360 14 inch nhỏ gọn, vừa khít chiếc balo, túi xách theo người trẻ đi muôn nơi, dù ở nhà, đến trường, đi làm, đi chơi hay trong những chuyến đi dài ngày.

Điều khiến chiếc laptop này “chuẩn Gen Z” hơn cả là khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt như chiếc tablet, biến HP Pavilion X360 14 thành một thiết bị “2-trong-1” tiện lợi. Màn hình cảm ứng và bút để người dùng kịp thời ghi chú ý tưởng đang tuôn chảy trong đầu hay ấn tượng hơn là vẽ nên một bản sketch hoàn chỉnh.

Bộ công cụ HP Palette đi kèm là ngòi bút digital “xịn xò” để người dùng cụ thể hóa những ý tưởng sáng tạo. Công cụ HP QuickDrop sẽ giúp người dùng truyền tải hình ảnh, video vừa chụp, hay những bản phác thảo sang smartphone chỉ trong “một nốt nhạc”.

Hiệu năng mạnh mẽ, linh hoạt

Quá trình sáng tạo không thể thiếu một thiết bị với hiệu năng vượt trội để làm và trải nghiệm nhiều hơn. HP Pavilion X360 14 sở hữu điều đó.

Lối sống hiện đại đòi hỏi mọi thứ phải thật nhanh và mượt mà. Dù học tập, làm việc, giải trí, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 13 mới nhất đều sẽ mang tới khả năng xử lý ấn tượng, “tạm biệt” cảnh chờ đợi khi load file hay hiện tượng giật lag khó chịu giúp người dùng có thêm thời gian làm nhiều điều khác.

Hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 13 là khả năng tùy chỉnh hiệu suất HP Network Booster - cho phép người dùng tự cài đặt mức hiệu suất theo ý muốn hoặc nhu cầu sử dụng: Giảm một chút khả năng xử lý để tăng thời lượng pin khi lướt web, nghe nhạc, hay thêm hiệu năng khi render những file đồ họa nặng. Thế hệ xử lý Intel mới nhất còn được tăng thêm 23% hiệu năng, 30% tốc độ phản hồi và chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn 8%. Số liệu được đo trên Intel Core i5-1350P so với sản phẩm cùng phân khúc, độc giả xem chi tiết tại đây.

Thỏa sức trải nghiệm thế giới số

Không chỉ là công cụ sáng tạo hiệu quả, đem HP Pavilion X360 14 còn mang đến người dùng không gian giải trí đa phương tiện. Màn hình Full HD sống động cùng hệ thống loa tiêu chuẩn B&O Play giúp người dùng tận hưởng thế giới điện ảnh, hay nghe nhạc thư giãn sau những giờ làm, học tập.

Khả năng kết nối ổn định của Wi-Fi 6E trên Pavilion X360 14 sẽ giúp người trẻ dễ dàng chia sẻ mọi hình ảnh trên hành trình thanh xuân đáng trân trọng, đáng lưu giữ của mình. Ngoài ra, với camera 5 MP tích hợp công nghệ giảm nhiễu hình ảnh, khử tiếng ồn AI giúp người dùng luôn tự tin, rạng rỡ khi nhận những cuộc video call bất chợt.

Tuyên ngôn về công nghệ xanh

Dù thỏa sức với những đam mê khám phá nhưng Gen Z vẫn luôn ý thức về các vấn đề xã hội. Ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lối sống xanh, thân thiện với môi trường.

HP,  HP Pavilion anh 5

Sử dụng các thiết bị, thương hiệu bền vững là cách để người trẻ thể hiện tuyên ngôn sống xanh.

Đồng hành cùng tuyên ngôn công nghệ xanh - hành tinh xanh, HP luôn nỗ lực trong việc ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững (từ rác thải nhựa và đại dương) trong quá trình sản xuất HP Pavilion X360 14 và các thiết bị khác. HP thấu hiểu từng hành động dù nhỏ ở hiện tại sẽ dẫn đến những hiệu ứng tích cực to lớn cho tương lai.

Với nhiều tùy chọn cấu hình HP Pavilion X360 14 có giá tham khảo từ 22,89 triệu đồng. HP Pavilion X360 14 không chỉ là một chiếc laptop mà còn là bạn đồng hành cùng Gen Z sáng tạo, giải trí vượt mong đợi. Gói bảo hành 1 năm cùng chế độ bảo hành tại chỗ, giao nhận miễn phí, trả máy sau một ngày làm việc sẽ giúp các bạn trẻ luôn an tâm sử dụng máy mọi nơi, mọi lúc. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm