Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl 'Nóng cùng Euro' dự đoán Đức thắng Ba Lan 2-1

Vũ Giáng Ly, cô gái fan tuyển Đức trong chương trình Nóng cùng Euro 2016 của VTV, dự đoán đội bóng yêu thích sẽ thắng Ba Lan 2-1 rạng sáng mai (17/6).

Joachim Loew lo ngại vật cản Ba Lan

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV của ĐTQG Đức cho rằng học trò của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đọ sức với Ba Lan sắp tới.

Ở lượt trận đầu tiên, Giáng Ly đã dự đoán Đức sẽ thắng Ukraina và thực tế là thầy trò ông Joachim Loew đã không phụ lòng tin của cô gái.

du doan Duc thang Ba Lan anh 1
Giáng Ly tiếp tục đặt niềm tin vào Đức trong trận gặp Ba Lan. Ảnh: Facebook nhân vật.

Đến vòng đấu thứ hai này, Giáng Ly vẫn đặt niềm tin mạnh mẽ vào “đội tuyển tôi yêu”. Cô cho biết: “Đức ở lượt đầu tiên tuy chưa thể hiện hết sức mạnh nhưng cũng đã có kết quả thuận lợi. Tôi đã tham khảo ý kiến nhiều người hiểu biết về bóng đá, và họ thống nhất rằng Đức là đội mạnh nhất bảng này. Vậy nên không có lý do gì Đức không thắng trận đấu rạng sáng mai”.

Tuy nhiên, cô gái tốt nghiệp Học viện Báo chí & Tuyên truyền này cũng tìm hiểu về đối thủ của Đức, đội tuyển Ba Lan. Theo cô, Ba Lan cũng là một đội bóng mạnh, đặc biệt có tiền đạo “tên dài ngoằng” đang chơi cho Bayern Munich là đáng sợ nhất. Sau một hồi tra cứu, cô đã đọc đích danh: Robert Lewandowski.

Giáng Ly lo ngại rằng Robert Lewandowski vì đã quá hiểu bóng đá Đức và đặc biệt là các hậu vệ Đức, nên sẽ có nhiều mách nước cho đồng đội khai thác điểm yếu nhất của đội Đức lúc này. “Đức có đội hình đồng đều, tiền vệ và tiền đạo thuộc diện mạnh nhất giải, nhưng dàn hậu vệ ở trận gặp Ukraina có vẻ còn lúng túng nhiều” – Giáng Ly cho biết.

Trong đội hình Đức, Ly đặc biệt ấn tượng với tiền vệ Toni Kroos. Cô thích anh chàng điển trai này vì anh giữ vai trò phân phối bóng, tên anh thường xuyên được nhắc đến trong các tình huống trên sân. Giáng Ly cũng tin rằng ở trận gặp Ba Lan, một trong hai tiền đạo Thomas Muller hoặc Mario Gotze sẽ ghi được bàn thắng.

du doan Duc thang Ba Lan anh 2
ĐT Đức cũng mong nụ cười này của "Schweni" sẽ trở lại vào rạng sáng mai 

“Tôi nhớ ở trận trước, một hậu vệ mở tỷ số cho Đức và tiền vệ đang chơi cho MU mới được vào sân đã ghi bàn thứ hai. Không có tiền đạo nào ghi bàn. Nhưng trận này, có thể hàng tiền đạo sẽ làm việc tốt hơn” – cô mạnh dạn dự đoán.

Bạn gái ca sĩ Quang Lê ‘nóng cùng EURO 2016’

Diễn viên, người mẫu Thanh Bi – bạn gái của ca sỹ Quang Lê – là một trong số những “hot girl” tham gia vòng tuyển chọn mẫu cho chương trình Nóng cùng EURO 2016 của VTV.

Với những gì đã tìm hiểu về 2 đội bóng, Giáng Ly đặt cược vào tỷ số 2-1, Đức thắng Ba Lan. “Cuộc đấu nhiều duyên nợ như cách gọi của nhiều người, nhưng tôi chắc rằng Đức sẽ có 3 điểm”.

Vũ Giáng Ly, sinh năm 1993 tại Liên bang Nga, đã tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cô cao 1,65 m, nặng 47 kg, số đo 3 vòng 83-68-89. Cô vượt qua vòng tuyển chọn để trở thành 1 trong 24 cô gái đại diện cho 24 đội bóng tham dự chương trình đồng hành Nóng cùng Euro 2016 của Đài truyền hình VN. Hiện nay, Giáng Ly đang theo đuổi ước mơ làm người mẫu ảnh và nghề tay trái của cô là buôn bán quần áo thời trang, phụ kiện… qua mạng xã hội.



Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm