Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động kỳ quặc và mất vệ sinh của HLV tuyển Đức

Trước con mắt của hàng triệu người hâm mộ Euro 2016, HLV tuyển Đức đã thực hiện hành động rất kinh dị.

HLV Joachim Loew của Cỗ xe tăng Đức vốn đã nổi tiếng với những việc làm cùng sở thích đầy mê tín và mất vệ sinh. Ẩn sau vẻ ngoài lịch lãm và đẹp trai, Joachim Loew rất thích… ăn gỉ mũi của mình hoặc bôi lên người đứng bên cạnh .

Tại Euro 2008 và World Cup 2010, ông thầy người Đức mặc đi mặc lại đúng 1 chiếc áo và coi đó là bùa hộ mệnh. Thậm chí, Joachim Loew nhất quyết không giặt áo suốt cả một mùa giải vì sợ may mắn sẽ bị cuốn trôi theo nước và bọt xà phòng.

Euro 2016 anh 1
Hành động mất vệ sinh của HLV Joachim Loew.

Và mới đây nhất, trong trận Đức thắng Ukraine 2-0, HLV Loew lại thực hiện một hành động rất mất vệ sinh. Ống kính truyền hình đã ghi lại cảnh Joachim Loew… thò tay vào quần khi đang đứng bên đường pitch rồi quay về băng ghế huấn luyện và… đưa lên mũi ngửi. Hình ảnh về hành động kỳ quặc của Joachim Loew đã được NHM chia sẻ và lan rộng trên khắp thế giới.

Ngoài Joachim Loew, tuyển Đức còn có Neuer rất mất vệ sinh. Giới cầu thủ vẫn truyền tai nhau về bài phép cầu may của Neuer. Trước khi ra sân, thủ thành của Bayern thường… đi tiểu vào đôi găng tay của mình rồi bôi vào hai bên cột dọc khung thành để “trấn yểm”.

Trong giới HLV còn có Laurent Blanc có sở thích kỳ dị là sờ, ngửi, thậm chí là nếm… phân gà để cầu may. Tờ World Football từng tiết lộ rằng ông Blanc bí mật mang một chú gà trống đã được thầy phù thủy nổi tiếng tại Montpellier làm phép tới Euro 2012 chỉ để lấy phân của nó.

Schweinsteiger, vì anh là biểu tượng chiến thắng

Khi Schweinsteiger vào sân và ghi bàn ở phút 90, người Đức thở phào và mọi lo lắng tan biến. Đó cũng là lúc để họ nhận ra, chiến binh 31 tuổi quan trọng đến thế nào.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm