Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Azpilicueta: 'Tây Ban Nha không bị ảnh hưởng bởi De Gea'

Hậu vệ cánh trái của Chelsea cho biết Tây Ban Nha đang dồn toàn bộ sự tập trung vào trận mở màn sắp tới và từ chối đưa ra bình luận về những vụ "lùm xùm" xung quanh David De Gea.

Phát biểu trên tờ Goal, Cesar Azpilicueta khẳng định hiện tại toàn đội đang nỗ lực tập luyện cho trận mở màn với CH Séc vào thứ hai(13/6) tới đây bất chấp những cáo buộc liên quan đến thủ thành De Gea.

Vào hôm thứ sáu vừa qua, De Gea đã bị cáo buộc liên quan đến tấn công tình dục một cô gái cùng người đồng đội ở đội tuyển U21 Tây Ban Nha Muniain. Theo El Diario, thủ thành của Manchester United đã thông qua Torbe, người vừa phải ngồi tù vào 4/2016, sắp xếp cuộc gặp với cô gái này tại một khách sạn ở Madrid. Thậm chí, theo lời khai của nhân chứng, thủ thành 9x này còn muốn "giới thiệu" cô gái với 5 đồng đội ở Manchester United, nhưng địa điểm và thời gian chưa được làm rõ.

Đó quả thực là một cơn ác mộng trên con đường hoàn tất cú hat-trick vô địch Euro của đội tuyển xứ bò tót(2008, 2012) bởi lúc này De Gea đang là thủ thành có phong độ tốt nhất của họ. Casillas vẫn là một tượng đài của La Roja nhưng tuổi tác cũng đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của “thánh” Iker khi anh vừa trải qua một mùa giải hết sức đáng quên với Porto.

Azpilicueta cho rằng scandal của De Gea không thể ảnh hưởng đến phong độ của cả đội: “Chúng tôi đang dồn hết sự tập trung cho trận đấu sắp tới và hoàn toàn tự tin vào giải đấu lần này.”

Tuy nhiên, khi được hỏi về niềm tin của cả đội dành cho thủ thành của Manchester United, anh lại không hề đưa ra bất cứ bình luận nào. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc De Gea sẽ phải ngồi dự bị trong trận mở màn của đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng hậu vệ đang thi đấu cho Chelsea cho rằng đó không phải vấn đề quá lớn bởi trong tay Del Bosque đang có một đội hình cực kì chất lượng.

“Đó là công việc của huấn luyện viên bởi ông ấy là người duy nhất có quyền quyết định xem ai sẽ được đá chính. Thực tế chúng tôi là một tập thể gồm những cầu thủ cực kì chất lượng và mọi người luôn phải cạnh tranh quyết liệt để có được suất đá chính. Huấn luyện viên là người sẽ quyết định tất cả, dĩ nhiên đó sẽ là một quyết định khá khó khăn đối với bản thân ông ấy”.

Lịch thi đấu Euro 2016 - Tuyển Tây Ban Nha

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2016

http://www.goal.com/euro2016/en/article/azpilicueta-spain-united-amid-de-gea-allegations/10q4bri3udjic15d00egorrllb

Anh Tú

Theo Goal

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm