Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Chappuis khoe ảnh rước Cup tại quê nhà

Tiền vệ điển trai Charyl Chappuis đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh rước Cup vô địch AFF tại quê nhà Thái Lan trên trang cá nhân.

Hot boy tuyển Thái Lan làm chao đảo hàng trăm nghìn fan nữ

Tiền vệ Charyl Chappuis (Thái Lan) đang làm chao đảo cộng đồng mạng châu Á bởi vẻ ngoài điển trai cùng khả năng đá bóng cừ khôi của mình.



Charyl Chappuis là một trong những cầu thủ Thái Lan chơi tốt nhất tại AFF Cup 2014. Trong 2 trận chung kết gặp Malaysia, Chappuis ghi 2 bàn, đặc biệt là bàn thắng rất quan trọng rút ngắn tỷ số 1-3 ở trận lượt về, giúp Thái Lan tạo ưu thế trước Malaysia để rồi đăng quang.
Chức vô địch AFF Cup là danh hiệu thứ 2 của Chappuis cùng Thái Lan. Trước đó, anh là thành viên của đội U23 Thái Lan vô địch SEA Games 2013.
Chappuis phấn khích chụp ảnh cùng HLV Kiatisak, người đặt niềm tin trọn vẹn vào anh kể từ khi lên dẫn dắt đội U23, ĐTQG.
Tiền vệ điển trai của ĐT Thái Lan chia vui cùng thủ môn Kawin Thamsatchanan khi đội rước Cup tại thủ đô Bangkok vào hôm 21/12.
Chappuis chụp ảnh tự sướng cùng các đồng đội. Ngoài tài năng, Chappuis là thỏi nam châm hút các fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Tài khoản Intasgram của anh có hơn 240.000 người theo dõi, Twitter hơn 200.000 người, chưa kể Facebook cá nhân.
HLV Kiatisak nâng Cup vô địch AFF trước đông đảo người hâm mộ Thái Lan. Ông là người đầu tiên vô địch AFF Cup trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.
Đội tuyển Thái Lan hào hứng rước Cup và không quên mang theo ảnh Nhà vua Thái Lan để chia vui cùng người hâm mộ.
Chappuis ném hoa ăn mừng cùng các cổ động viên. Tại AFF Cup vừa qua, anh ghi được đến 4 bàn thắng và là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của Thái Lan.

Với chức vô địch AFF Cup vừa, đội tuyển Thái Lan được thưởng tổng cộng 26 triệu baht (trên 18 tỷ đồng). Họ vươn lên sáng ngang thành tích 4 lần vô địch của Singapore.
Kiatisak phấn kích ăn mừng cùng các học trò. Trong hơn 1 năm dẫn dắt các đội U23 và ĐTQG, Kiatisak đã rất thành công khi giúp U23 Thái Lan vô địch SEA Games 27, vào bán kết ASIAD 2014 và bây giờ là vô địch AFF Cup.
Rất đông người hâm mộ Thái Lan đã đổ ra các đường phố tại Bangkok để ăn mừng cùng ĐTQG.
Người hâm mộ đổ xuống đường, đi xe máy cũng như đứng nghẹt trên các cây cầu vượt để chào đón các cầu thủ.
Rất đông các fan nữ đã đổ ra đường để được tận mắt chứng kiến các thần tượng. Trong số này, Chappuis được hâm mộ đặc biệt, bởi anh được ví như Ronaldo Thái Lan, với thân hình chuẩn, đá bóng cừ và rất điển trai.
Người hâm mộ tìm mọi cách để ghi lại khoảnh khắc ăn mừng, rước Cup của các cầu thủ.

Hoàng Tâm

Ảnh: FBNV.

Bạn có thể quan tâm