Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
13 kết quả phù hợp
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Audi A8 có thêm bản siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class
Dòng sedan đầu bảng của Audi bổ sung các phiên bản thể thao, đồng thời mở rộng phân khúc với thương hiệu siêu sang Horch.
Audi A8 L Horch - đối thủ mới của Mercedes-Maybach
Audi tiếp tục hé lộ hình ảnh chiếc A8 L Horch dành riêng cho thị trường Trung Quốc với nhiều tùy chọn cao cấp.
10 mẫu xe concept đẹp nhất thập kỷ qua
Đây là 10 mẫu xe ý tưởng đẹp nhất thập kỷ qua được trang CarBuzz bình chọn.
Audi Skysphere Concept có thể thay đổi trục cơ sở theo ý muốn
Audi vừa chính thức giới thiệu chiếc Skysphere Concept với thiết kế và công nghệ mà hãng xe Đức đang hướng đến trong tương lai.
Hãng siêu xe Lamborghini từng bị mua đi bán lại nhiều lần
Có được thành công như ngày hôm nay, hãng xe Lamborghini đã từng phá sản và bị bán sang tay nhiều lần.
Ý nghĩa thực sự ẩn đằng sau logo của các hãng xe
Logo không chỉ là biểu tượng nhận biết của mỗi hãng xe. Nó còn là niềm tự hào về lịch sử hình thành, phương châm phát triển mà các nhà sản xuất hướng đến.
Quá khứ của Audi và khẩu hiệu 'tiến bộ nhờ kỹ thuật'
Đồng hành cùng biểu tượng 4 chiếc vòng đan vào nhau là khẩu hiệu "Vorsprung durch Technik” (tiến bộ nhờ kỹ thuật), thể hiện bằng mẫu động cơ lý tưởng và những dòng xe mới.
Logo 4 vòng tròn Audi có ý nghĩa gì?
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau tượng trưng cho 4 công ty liên kết thành Auto Union AG - tiền thân của Audi ngày nay. Logo này cũng chứng tỏ sự sang trọng, giàu có.
Ý nghĩa ẩn sau 10 logo công ty nổi tiếng ít người biết
Ngày nay, rất nhiều công ty có các biểu tượng dễ nhận ra, nhưng ít người thực sự biết ý nghĩa đằng sau những biểu tượng đó.
10 thương hiệu xe hơi đắt giá nhất toàn cầu
Với giá trị thương hiệu lên tới 37,8 tỷ, Toyota giữ vững ngôi đầu bảng trong số những thương hiệu xe hơi đắt giá nhất hiện nay.
Thông điệp ẩn sau logo các thương hiệu ôtô
Bất kỳ một logo của thương hiệu ôtô nào trên thế giới đều mang một “sứ mệnh” rất lớn và đôi khi trở thành chủ đề bàn luận, trở thành hình ảnh khắc sâu trong tâm trí khách hàng.
Những điều ký thú về logo các hãng xe nổi tiếng
Có phải cái vòng xanh trắng trên mũi chiếc BMW là biểu hiện của cánh quạt gió giữa trời? Hay biểu tượng màu đen trên hiệu xe vương giả Rolls Royce là để tưởng nhớ chết của ông Henry Royce vào năm...