Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hộp thức ăn sạc pin tại KFC Ấn Độ

Khách hàng tại vài tiệm KFC Ấn Độ sẽ được nhận kèm thiết bị sạc pin khi dùng bữa ăn đặc biệt tại đây.

Trên Fanpage của KFC Ấn Độ gần đây xuất hiện một chương trình khuyến mãi có tên Watt a Box. Theo đó, khách hàng sẽ nhận một hộp thức ăn tại cửa hàng KFC (trong đó bao gồm 5 món bán chạy nhất tại KFC Ấn Độ) và trong hộp này có một pin sạc dự phòng dung lượng 6.100 mAh cùng dây cáp microUSB cho điện thoại Android hoặc Lightning cho iPhone.

Theo BGR, ý tưởng này của KFC rất hay nhưng thời gian sạc của thiết bị khá chậm. Cụ thể, iPhone 5s chỉ sạc được 17% sau nửa tiếng cắm vào.

hop thuc an sac pin anh 1
Viên pin có dung lượng 6.100 mAh, nhưng khả năng sạc rất kém.

Đây không phải là mẫu bao bì mới của hãng. KFC chỉ tặng một số lượng rất hạn chế chiếc hộp này. Bên cạnh đó, suất ăn đặc biệt này không được bán đại trà mà sẽ bị giới hạn và chỉ dành cho những ai thắng giải trong cuộc thi KFC Ấn Độ đề ra trên fanpage Facebook của họ.

Để chiến thắng, bạn phải đăng một bài viết và tag bạn bè của mình vào, sau đó nói với KFC những cách khó khăn mà bạn phải trải qua để sạc pin cho chiếc điện thoại của mình.

KFC không phải là hãng duy nhất đề ra các chiến dịch tiếp thị như vậy. Pizza Hut từng có phiên bản giới hạn tại Hong Kong khi đưa ra một chiếc hộp có thể chuyển đổi thành máy chiếu cho điện thoại thông minh. McDonald cũng từng tung ra chiếc hộp Bữa ăn hạnh phúc của mình ở Thụy Điển có thể chuyển đổi thành tai nghe VR. Coca Cola cũng tặng một tai nghe VR tương tự cho người dùng khi mua thùng 12 lốc của họ.

Loạt smartphone pin khỏe, giá rẻ đang bán ở VN Cùng với nhu cầu giải trí trên di động ngày càng lớn, dung lượng pin trên smartphone cũng được tăng cao. Nhiều model giá rẻ nhưng vẫn có thời lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm