Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook cho phép đăng sticker trên dòng trạng thái

Sticker trên trạng thái sẽ là hình thức đăng status mới, tuy nhiên nó mới được phổ biến ở một nhóm người dùng nhất định.

Nhãn dán (sticker) được sử dụng từ lâu trong bình luận hay trò chuyện riêng. Mới đây Facebook đã đem nó lên những dòng trạng thái (status).

Để thêm hình ảnh, bạn vào phần Cảm xúc/Hoạt động (Feeling/Activity) dưới phần đăng trạng thái, sau đó chỉ cần chọn cho mình những sticker yêu thích. Mỗi status sẽ được đính kèm một sticker, ngoài ra, người dùng vẫn có thể đăng thêm hình ảnh hoặc video như bình thường.

sticker tren status facebook anh 1

Tuy nhiên, tính năng này vẫn chỉ mới được thử nghiệm trên một nhóm người dùng. Facebook chưa công bố kế hoạch phổ biến đến tất cả tài khoản nhưng nhiều khả năng toàn bộ người dùng sẽ được tiếp cận tính năng này trong thời gian tới.

Facebook gần đây đã có những thay đổi mới nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến bộ emoji mới, tính năng Chatible trên Messenger cho phép trò chuyện ẩn danh với người lạ hay cập nhật tính năng đăng và xem ảnh 360 độ.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm