Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng iPhone 8 với màn hình siêu cảm ứng

Công nghệ cảm ứng xúc giác cho phép loại bỏ phím Home truyền thống, cho cảm giác như sử dụng phím bấm vật lý trên một màn hình phẳng.

ban dung iPhone 8 anh 1
iPhone Vision Next là tên gọi nhà thiết kế Marek Weidlich đặt cho bản dựng iPhone này. Ông cho biết, iPhone 8 sẽ là một sản phẩm kiến tạo tương lai của ngành di động, với thiết kế không tuổi. Ông không chọn thiết kế iPhone 7 bởi theo tin đồn gần đây, model này có ít cải tiến về thiết kế so với thế hệ trước.
ban dung iPhone 8 anh 2
Theo trí tưởng tượng của ông, chiếc iPhone 8 sẽ có độ mỏng 7,1mm, có các bản dung lượng 64 và 256 GB, duy nhất một màu xám.
ban dung iPhone 8 anh 3
Về ngoại hình, chiếc iPhone này tỏ ra không xa lạ với kiểu dáng kết hợp giữa iPhone 6 và iPhone 4 trước đây.
ban dung iPhone 8 anh 4
Tuy nhiên, tính năng mới là điểm làm nên sự độc đáo của nó. Marek Weidlich tin rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ phản hồi xúc giác cho iPhone 8. Công nghệ này cho phép màn hình cảm ứng của máy đem lại phản hồi giống như việc người dùng đang sử dụng nút bấm vật lý. Cũng nhờ đó, máy có thể loại bỏ nút Home, cho phép hiển thị nội dung toàn màn hình.
ban dung iPhone 8 anh 5
Về camera, iPhone 8 sẽ sử dụng camera sau độ phân giải 20 megapixel, đèn flash xenon, có khả năng chụp ảnh RAW. Ngoài ra, trên giao diện chụp ảnh của máy sẽ có sẵn nút chuyển đổi, cho phép chụp ảnh dạng mắt cá (fish-eye).
ban dung iPhone 8 anh 6
Đây là cách công nghệ phản hồi xúc giác được sử dụng.
ban dung iPhone 8 anh 7
Nút Home ảo sẽ đúng vai trò trung tâm xử lý tác vụ trên máy. Chẳng hạn, người dùng có thể trượt trái, phải để truy cập các ứng dụng đang mở, trượt xuống để xem thanh thông báo và trượt lên để mở Control Center.
ban dung iPhone 8 anh 8
Nhìn từ đằng sau, bản concept chiếc iPhone 8 rất giống với iPhone 4 trước đây.
ban dung iPhone 8 anh 9
Tác giả tin rằng 4,7 inch là kích thước lý tưởng cho iPhone vision Next.
ban dung iPhone 8 anh 10
Trên iPhone thế hệ mới, Apple sẽ không sử dụng cổng Lightning, thay vào đó là Magsafe giống với MacBook. Trên thực tế, sẽ khả dĩ hơn nếu hãng sử dụng cổng USB-C.
ban dung iPhone 8 anh 11
Theo tin đồn, iPhone 8 sẽ là model đẳng cấp nhất từ trước đến nay, hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày iPhone chính thức ra đời.
ban dung iPhone 8 anh 12
Vì lẽ đó, Apple quyết định không tung ra bản nâng cấp lớn trên iPhone 7. Với khoảng thời gian 3 năm để nghiên cứu và phát triển để cho ra một mẫu mới, người ta tin đây sẽ là chiếc iPhone cách mạng.
ban dung iPhone 8 anh 13
Một số tin đồn gần đây cho rằng iPhone 8 sẽ lần đầu tiên dùng màn hình AMOLED, loại bỏ phím Home cứng truyền thống.
ban dung iPhone 8 anh 14
Tuy nhiên, người dùng phải đợi ít nhất một năm nữa để chứng kiến sản phẩm này bởi hiện tại, iPhone 7 vẫn chưa chính thức ra mắt.
Vì sao tin đồn iPhone 8 xuất hiện dồn dập? Tin đồn iPhone 8 xuất hiện trước cả khi iPhone 7 ra mắt cho thấy người dùng đang mong chờ những tin tức đột phá hơn của sản phẩm mới từ Apple.

iPhone 7 khong the thay doi hinh anh

iPhone 7 không thể thay đổi

0

iPhone 7 không thay đổi dù Apple đã có nhiều dự định. Việc thiếu quy trình cung ứng, không còn nhiều cải tiến cũng như sự nguội lạnh của thị trường là những nguyên nhân.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm