Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hợp đồng thảm họa của Chelsea muốn được chơi bóng tại PSG

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng cho nhà đương kim vô địch nước Pháp PSG trong tương lai.

Từ khi gia nhập Chelsea, Tiemoue Bakayoko vẫn loay hoay trên con đường tìm lại phong độ. Mùa giải 2018/19, anh chơi rất tệ và bị "tống khứ" sang AC Milan dưới dạng cho mượn. Tại San Siro, anh được tạo điều kiện ra sân tối đa, nhưng những gì tiền vệ này để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Thi đấu tệ hại, nhưng trong phát biểu mới nhất, Bakayoko không hề giấu tham vọng được thi đấu cho đội hình toàn sao của nhà đương kim vô địch Ligue 1 PSG. 

Tiemoue Bakayoko anh 1
Bakayoko vẫn đang loay hoay trên con đường tìm lại bản thân. 

"Một ngày nào đó, tôi muốn được chơi cho PSG. Tôi không thể nói dối về điều này, bởi đây là giấc mơ lớn của cuộc đời. Tôi là người Paris chính hiệu", Bakayoko chia sẻ trên L'Equipe. 

Theo xác nhận của người đại diện và chính cầu thủ này, Bakayoko trước mắt sẽ trở về thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới khi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

"Tôi không có sự lựa chọn và cũng không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trở về Chelsea mùa giải tới, đó là những gì tôi biết lúc này", Bakayoko khẳng định. 

Bên cạnh phong độ nhạt nhòa, nguyên nhân khác khiến AC Milan không tha thiết giữ chân Bakayoko chính là mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của anh với HLV trưởng Gennaro Gattuso. 

Tiemoue Bakayoko anh 2
Khoảnh khắc Bakayoko "bật" lại HLV Gattuso đã được camera ghi lại.

Nói về mối quan hệ với vị thuyền trưởng người Italy, anh cho biết: "Tôi buồn khi phải rời đi, nhưng đó là cuộc sống. Còn về Gattuso, chúng tôi không hiểu nhau và có mối quan hệ phức tạp. Tôi thực sự không muốn nói thêm về ông ấy".

Mùa giải vừa qua, Bakayoko ra sân 42 trận trên mọi mặt trận cho đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này để lại chỉ là một bàn thắng, pha kiến tạo cùng 9 thẻ vàng và một thẻ đỏ. 

Trở lại Chelsea, tiền vệ này sẽ phải cố gắng rất nhiều để có vị trí nơi tuyến giữa đang ngày càng chật chội với Jorginho, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic và Ross Barkley.

'Bakayoko cứ mặc kệ dư luận mà sống' Từng có quãng thời gian dài chịu nhiều chỉ trích, cựu danh thủ Gallas khuyên người đàn em Bakayoko hãy coi mùa giải này chỉ là một thử nghiệm và dồn toàn lực cho mùa giải sang năm.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm