Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ AC Milan dùng lời lẽ tục tĩu với HLV Gattuso

Tương lai của Tiemoue Bakayoko tại AC Milan đã đi tới hồi kết sau khi tiền vệ này công khai cãi lời HLV Gennaro Gattuso ngay trên sân bằng lời lẽ tục tĩu.

Băng ghi hình của kênh Sky Sport Italy đã quay lại được cảnh tiền vệ Bakayoko nói "Cút đi" với HLV Gattuso, sau khi được nhà cầm quân người Italy truyền đạt điều gì đó trong trận đấu giữa AC Milan và Bologna rạng sáng 7/5.

Theo Sky Sport Italy và những phóng viên có mặt tại sân San Siro, HLV Gattuso yêu cầu Bakayoko khởi động để vào sân thay Lucas Biglia bị chấn thương, nhưng tiền vệ người Pháp từ chối và chửi lại ông thầy.

AC Milan anh 1
Bakayoko phản ứng mạnh với HLV Gennaro Gattuso. Ảnh: Getty.

Sau đó, HLV Gattuso phải tung Jose Mauri vào thay Biglia. Không có Bakayoko, Milan vẫn giành được chiến thắng dù nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Bologna trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Gattuso nói ông sẽ giải quyết vụ việc với Bakayoko theo cách "không thể làm được trên truyền hình". 

"Đó là chuyện của chúng tôi, và sẽ được giải quyết trong phòng thay đồ. Tôi đã yêu cầu Bakayoko khởi động, nhưng 7,8 phút vẫn không đeo nổi miếng bảo vệ ống đồng. Tôi sẽ giải quyết Bakayoko theo cách của tôi, bằng ngôn ngữ của tôi. Chúng tôi sẽ đối chất trực tiếp. Hãy chờ xem", Gattuso nói.

Tiền vệ người Pháp nhanh chóng thanh minh trên trang cá nhân sau sự việc này. Anh viết: "Tôi luôn cố gắng hết mình khi được vào sân, kể cả là từ ghế dự bị. Khi Biglia bị đau hôm qua, tôi được yêu cầu khởi động. Sau 2-3 phút, tôi trở về băng ghế dự bị. HLV gọi và tôi hơi bất ngờ. Tất cả chỉ có thế".

Theo Football-italia, tương lai của Bakayoko tại AC Milan coi như kết thúc sau sự việc này. Tiền vệ người Pháp đang chơi cho Milan theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro từ Chelsea.

Anh là trụ cột của AC Milan trong mùa giải này với vị trí tiền vệ phòng ngự. Bakayoko có 39 trận cho Milan trên mọi đấu trường, có 1 bàn.

AC Milan anh 2
HLV Gattuso nói rằng sẽ nói chuyện với Bakayoko "theo cách của mình". Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, sau vụ chế giễu hậu vệ Francesco Acerbi của Lazio, và vụ việc chửi HLV Gattuso, nhiều khả năng Bakayoko sẽ không được AC Milan kích hoạt điều khoản mua đứt. Theo Transfermarkt, giá trị của Bakayoko vào khoảng 37 triệu euro.

AC Milan đang đứng thứ 5 tại Serie A, kém đội đứng thứ 4 Atalanta 3 điểm. Đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn còn cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Pirlo đá phạt đẹp mắt tung lưới Liverpool ở tuổi 39 Trong trận giao hữu gặp đội huyền thoại Liverpool diễn ra tối 23/3, Andrea Pirlo của đội huyền thoại AC Milan ghi một bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt.

Ban trọng tài Serie A phải xin lỗi AC Milan sau sai sót trước Juve

Báo chí tại Italy đưa tin những quan chức của Ủy ban trọng tài bóng đá nước này sẽ cử người đến AC Milan để xin lỗi đội bóng sau những sai lầm trong trận gặp Juventus.

Thủ môn của AC Milan nhận giải 'Con lợn vàng'

Thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan đã phải trả giá cho pha bóng sai lầm đáng trách khiến đội nhà thua trận bằng giải thưởng "Con lợn vàng".

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm