Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung, Bằng Kiều 'kể' bốn mùa tình yêu qua các bản hit

Trong đêm nhạc với sự tham gia của gần 3.500 khán giả, hàng loạt giọng ca Việt cùng nhau đem đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu, trải dài qua 4 mùa: xuân - hạ - thu - đông.

Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 1
Nghệ sĩ violin Hoàng Rob mở màn đêm nhạc với bản phối 2 trong album Hừng Đông. Tiếng vĩ cầm trong trẻo và lãng mạn kết hợp với màn trình diễn múa đương đại đã khiến cả khán phòng như được quay trở về những rung động đầu đời của tuổi trẻ. Mỗi khán giả bỗng sống lại trong kỷ niệm xưa cũ đêm hè hay những lần vô tình “bắt gặp một ánh mắt, cơn say theo cả đời”.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 2
Tiếng vĩ cầm lúc trầm lắng du dương, lúc ngân nga sôi nổi làm nổi bật giọng hát ngọt ngào của Noo Phước Thịnh. Sự kết hợp của 2 nghệ sĩ trẻ trong ca khúc “Mãi mãi bên nhau” đã đưa khán giả qua những nốt nhạc của tình cảm thuở ban đầu. Đại diện cho mùa hạ, Noo hát về tuổi trẻ và những rung động đầu đời - chưa thể gọi là tình yêu nhưng đủ làm lay động những con tim thổn thức.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 3
Nam ca sĩ cũng trình diễn những bản hit khác về tình yêu thưở sơ khai, ngây ngô nhưng nóng bỏng như ánh nắng mùa hạ: “Như phút ban đầu”, “Cause I love you”.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 4
Mạch cảm xúc chương trình biến chuyển từ mùa hạ sang thu, cũng là lúc xuất hiện giọng ca điển trai Quang Dũng. Sự kết hợp bất ngờ của 2 ca sĩ với ca khúc “Tuyết rơi mùa hè” đã làm tan chảy trái tim của những người hâm mộ.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 5
Nam ca sĩ điển trai đại diện cho mùa thu - mùa của những xúc cảm lãng mạn. Với giọng hát trầm ấm, mộc mạc và chạm đến trái tim của khán giả, anh đã đưa đến một mùa thu của những bản tình ca ngọt ngào: “Bản tình cho giai nhân”, ‘Thu quyến rũ”, “Gửi gió cho mây ngàn”. Đặc biệt, người xem mãn nhãn khi những ô cửa mùa thu hiện ra sống động nhờ hiệu ứng mapping độc đáo và màn trình diễn múa bóng đầy sáng tạo.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 6
Như đã hứa hẹn từ trước, “giai nhân” bí ẩn với giọng hát ngọt ngào xuất hiện, mang theo niềm bất ngờ thích thú của khán giả. Khi những cánh cửa trên sân khấu mở ra, Hồng Nhung xuất hiện rực rỡ trong chiếc váy hồng và hòa giọng cùng Quang Dũng. Hai ca sĩ đã hòa nhịp cảm xúc của một đôi tri kỷ và thể hiện trọn vẹn màn song ca “Vì ta cần nhau”.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 7
Chia tay với những xúc cảm và hoài niệm mùa thu, ca sĩ Tùng Dương xuất hiện và mang đến những câu chuyện của mùa đông. Giọng hát, phong cách trình diễn đầy cá tính cùng hiệu ứng sân khấu đã đưa người nghe qua những con phố trải dài ánh đèn đường đầy hoài niệm với “Những mùa đông yêu dấu”, “Đường xa tuyết trắng”.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 8
Trong cái lạnh và sự cô đơn của mùa đông, khán giả tiếp tục tan chảy trước những cảm xúc ấm áp với ca khúc “Mẹ tôi”. Màn trình diễn trở nên trọn vẹn hơn Bằng Kiều bất ngờ xuất hiện hòa vào cảm xúc và giọng ca của Tùng Dương.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 9
Xuân - hạ - thu - đông, 4 mùa luân chuyển. Sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều cũng chính là mùa cuối cùng được tái hiện trong đêm nhạc Son. Mùa xuân đầy những xúc cảm về thời còn son sắt, về vẻ đẹp và niềm hạnh phúc của người phụ nữ quyến rũ, tươi trẻ như đóa hoa anh đào.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 10
Những xúc cảm tình yêu đôi lứa đã được nam ca sĩ trải lòng qua một loạt ca khúc: “Em là tất cả”, “Anh sẽ nhớ mãi”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”...
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 11

Diva Hồng Nhung tiếp tục xuất hiện và hòa giọng cùng Bằng Kiều để gửi gắm những chia sẻ hạnh phúc và tình yêu, vẻ đẹp đích thực của mỗi người phụ nữ. Màn song ca đã chạm đến tận sâu trái tim của người nghe, mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất trong tình yêu qua bản phối đặc biệt: “Tình yêu tôi hát - Giọt sương trên mí mắt”.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 12
Đêm nhạc đã tái hiện lại những hình ảnh đầy khác biệt của người phụ nữ cùng cảm xúc về tình yêu trải dài suốt 4 mùa trong năm. Những ca khúc được các danh ca cất lên đều chứa đựng tình yêu và sự trân trọng sâu sắc đến với người phụ nữ của đời mình: người yêu, vợ, em gái hay đơn thuần là tri kỷ. Qua đêm nhạc Son, nhãn hàng Menard mong muốn tôn vinh và mang đến niềm vui cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Hong Nhung,  Bang Kieu ke bon mua tinh yeu anh 13
Cũng trong dịp này, bên lề chương trình đại nhạc hội, Menard còn tri ân những người phụ nữ Việt với chương trình quà tặng 20/10 cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 50%. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm