Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Hà Eco City bàn giao nhà dịp cận Tết

Bàn giao nhà đúng tiến độ và thêm nhiều ưu đãi, Hồng Hà Eco City mang đến niềm vui nhân đôi dịp Tết Kỷ Hợi cho cư dân và khách hàng mua căn hộ.

Người dân khu đô thị Hồng Hà Eco City đang nhận bàn giao nhà và tất bật mua sắm trang thiết bị nội thất chuẩn bị cho một năm mới. Với hệ thống cây xanh, trường học, công viên đã đi vào hoạt động, chủ đầu tư đang tiến hành bàn giao các căn hộ thuộc tòa Sakura cho khách hàng, khiến khu đô thị Hồng Hà Eco City ngày càng nhộn nhịp.

Hong Ha Eco City anh 1
Đại diện chủ đầu tư Hồng Hà Eco City trao quà cho những cư dân đầu tiên của tòa nhà Sakura.

Sakura là tòa chung cư đầu tiên trong phân khu cao cấp Flower Garden. Block có quy mô 17 tầng, các căn hộ diện tích đa dạng từ 73 m2 đến 101 m2, 2-3 phòng ngủ. Thiết kế các căn hộ thông thoáng, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia đón ánh sáng và khí trời. Đến thực tế dự án, khách hàng có thể đánh giá chất lượng của căn hộ Sakura đang được bàn giao cho khách hàng về ở.

Hong Ha Eco City anh 2
Cận cảnh căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên thuộc tòa Sakura Hồng Hà Eco City.

Tất cả căn hộ thuộc tòa Sakura và các tòa trong phân khu Flower đều có hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút.

Hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, kiến tạo không gian sống riêng biệt, cao cấp và an toàn. Đây cũng là một trong những điểm cộng của chủ đầu tư, khiến cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống.

Hong Ha Eco City anh 5
Bãi đỗ xe thông minh được trang bị đầy đủ biển bảng chỉ dẫn, hút khói, vách ngăn cháy, thông khí.

Các tiện ích chung nổi bật của dự án là 70.000 m2 công viên cây xanh, các đường tản bộ bao quanh công viên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa phương tiện giao thông, trường học, trung tâm thương mại, khu tập thể thao được bố trí thuận tiện, không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, kết nối cộng đồng…

Ngoài ra, cư dân phân khu Flower Garden có đặc quyền trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu khép kín: bể bơi bốn mùa kết hợp jaccuzi, phục hồi sức khỏe với xông hơi kiểu Hàn Quốc jim jil bang, thưởng thức cocktail ngắm thành phố từ trên cao với Sky Bar...

Đón Tết Kỷ Hợi 2019, chủ đầu tư Hồng Hà Eco City tung chương trình “Xuân xanh lộc vàng, nhận ngàn may mắn” cho khách hàng mua căn hộ tòa Rosa, với mức ưu đãi từ 19 triệu/m2 (gói nội thất không gian sáng tạo), tương đương với trung bình 1,4 tỷ đồng/căn hộ. Khách hàng chỉ cần đóng 20% - tương đương 300 triệu đồng - để ký hợp đồng mua bán và sở hữu ngay căn hộ xanh. Nếu lựa chọn phương án thanh toán nhanh, khách được chiết khấu 4%. Đồng thời, mỗi khách hàng đăng ký đặt cọc thành công vào ngày 19/1 sẽ được chủ đầu tư được tặng bộ quà Tết 3,5 triệu đồng và bốc thăm nhiều phần quà may mắn khác.

Website: www.honghaecocity.vn; Hotline: 02436815656.

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc (0914429191); Cenland (0966336331).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm