Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội gia đình sôi động ở Hồng Hà Eco City

Với mong muốn kết hợp cuộc sống tiện nghi và giá trị tinh thần, chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà sẽ tổ chức Ngày hội gia đình - Love in winter vào 25/11 cho cư dân Hồng Hà Eco City.

Ngày hội gia đình - Love in winter sẽ được chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà tổ chức tại công viên 6 giác quan thuộc khuôn viên khu đô thị Hồng Hà Eco City, với các trải nghiệm như mặc hanbok chụp ảnh lấy ngay, trò chơi tohu, thưởng thức món ăn truyền thống của Hàn Quốc tại các gian hàng ẩm thực độc đáo.

Hong Ha Eco City anh 1
Ngày hội có nhiều chương trình hấp dẫn.

Tại ngày hội, cư dân và khách tham quan còn được giao lưu văn nghệ, xem và nghe các tiết mục nhảy K pop, thưởng thức giọng ca của Đinh Mạnh Ninh. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành cho cư dân với 10-15 phần quà, mỗi phần trị giá 3,5 triệu đồng. Tại khu vực BBQ ngoài trời, ban tổ chức có phục vụ bếp nướng và than hoa cho gia đình hoặc nhóm bạn trẻ có nhu cầu picnic (khách tự chuẩn bị đồ ăn, khăn trải, nước uống, lều trại….).

Với lợi thế sẵn có từ một khu đô thị xanh và những nỗ lực nói trên, chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà đang xây dựng Hồng Hà Eco City trở thành khu đô thị được lòng cư dân. Nơi đây không chỉ có những căn hộ chuẩn Hàn thông minh, mà còn có hệ thống tiện ích dịch vụ và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Hong Ha Eco City anh 2
Khuôn viên xanh mát của Hồng Hà Eco City.

Chủ đầu tư đang kiến tạo Hồng Hà Eco City thành nơi sống an vui, trong lành. Những gia đình trẻ thu nhập dưới 20 triệu đồng một tháng có thể sở hữu một căn hộ xanh ở đây. Với mật độ xây dựng thấp trong tổng diện tích hơn 16,7 ha, mật độ cây xanh 25 m2/người, KĐT Hồng Hà Eco City có tới 70% diện tích - tương đương 70.000 m2 - dành cho các mảng xanh, vườn 6 giác quan, hạ tầng giao thông nội bộ, cùng nhiều các tiện ích khác như bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập thể thao ngoài trời, khu shophouse và trung tâm thương mại…

Hong Ha Eco City anh 3
Công viên 6 giác quan là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, thể dục, thể thao của cư dân khu đô thị Hồng Hà Eco City.

Thông qua các sự kiện văn hóa, thể thao, kèm các hoạt động cho cư dân như chương trình Ngày hội gia đình - Love in winter của khu đô thị Hồng Hà Eco City, nét văn hóa cộng đồng được thiết lập và duy trì, tạo không gian sống đầm ấm, vui vẻ cho cư dân.

Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 02436815656

Website: www.honghaecocity.vn

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0914429191; Cenland: 0966336331; An Phú Vinh: 0965111780.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm