Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy gây sốt với mái tóc hồng trên sân tập

Trong buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào chiều 27/8, Nguyễn Phong Hồng Duy gây ấn tượng với mái tóc hồng nổi bật trên sân tập.

Sau màn lội ngược dòng trước CLB Đà Nẵng tại vòng 22 V.League 2019, các cầu thủ HAGL đã di chuyển đến khách sạn La Thành để hội quân cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan hôm 5/9.

Trong buổi tập chiều 27/8, các học trò của HLV Park Hang-seo chủ yếu chỉ khởi động và tập nhẹ nhàng với bóng do đội chưa đủ quân số. Một số cầu thủ của CLB Hà Nội đang thi đấu trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup tại Turkmenistan.

Hong Duy nhuom toc hong anh 1
Mái tóc hồng nổi bật của Hồng Duy trên sân tập. Ảnh: Thế Anh.

Trên sân tập, mái tóc hồng của Hồng Duy nhận được sự chú ý đặc biệt từ các đồng đội và người hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1996 quyết định làm mới mình khi lên tuyển bằng diện mạo khác biệt. Vẻ ngoài của chàng tiền vệ phố núi mang đến không khí vui vẻ và thoải mái cho buổi tập của tuyển Việt Nam.

"Hồng Duy nổi bật quá, đúng là Pinky Boss (biệt danh của cầu thủ này)", "So với mái tóc đen, màu hồng là lựa chọn không tồi nhỉ?" hay "Trước kinh doanh son, giờ tiền vệ này lại có dự định bán thuốc nhuộm tóc phải không?" là những bình luận của người hâm mộ cảm thấy ấn tượng với mái tóc hồng.

Hồng Duy được ví như "quân bài tẩy" của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam. Việc Đoàn Văn Hậu dính chấn thương khiến tiền vệ khoác áo HAGL trở thành phương án bên hành lang trái trong sơ đồ của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho trận ra quân ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội sẽ tập luyện tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Tân binh Hà Minh Tuấn và nỗi lo chấn thương khi lên tuyển Tiền đạo CLB Quảng Nam là một trong những nhân tố được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này. Song, anh đang phải điều trị chấn thương dưới sự giám sát của chuyên gia Choi Ju-young.

CĐV đợi 4 tiếng để xin chữ ký Xuân Trường cùng đồng đội

Chiều 26/8, nhiều cổ động viên tại khách sạn La Thành tỏ ra phấn khích vì có cơ hội tận mắt nhìn thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam trong ngày hội quân.

Huy Hùng lên tiếng về chấn thương ở trận thắng CLB Khánh Hòa

Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng lên tiếng trấn an người hâm mộ sau thông tin cầu thủ này dính chấn thương ở trận đấu gặp Khánh Hòa diễn ra tối 23/8.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm