Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda VN tuyên dương đại lý xuất sắc trong đào tạo lái xe an toàn

Vinamotor Gia Bảy, Gia Bảo Long, Kim Điệp #3 là 3 đại lý Honda Việt Nam đã có những hoạt động nổi bật về hoạt động lái xe an toàn xuất sắc trong quý III năm nay.

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, song hành với việc nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân, Công ty Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng trong việc triển khai các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn.

Honda Viet Nam anh 1
HEAD Vinamotor Gia Bảy hướng dẫn khách hàng lái xe an toàn.

Theo đó, HVN đã phối hợp cùng hơn 790 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) nỗ lực triển khai các chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn trên cả nước. Nhằm ghi nhận những đóng góp này, HVN đã đánh giá và tuyên dương các HEAD hoạt động tích cực nhất của quý III tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Honda Viet Nam anh 2
HEAD Gia Bảo Long hướng dẫn các em học sinh lái xe an toàn.

Tích cực triển khai các chương trình, chỉ trong ba tháng 7,8 và 9, hoạt động lái xe an toàn của HVN và các HEAD diễn ra sôi nổi với sự gia tăng lớn về số lượng chương trình và học viên được đào tạo.

Quý III, công ty có 3.247 chương trình được tổ chức cho 925.720 học viên cả nước. Trong đó, các HEAD khu vực phía Nam có 1.294 chương trình (chiếm 39,85%), đào tạo cho 338.660 học viên (chiếm 36,58%). Miền Bắc có 1.223 chương trình (chiếm 37, 67%), đào tạo cho 394.098 người (chiếm 42, 57%). Miền Trung có 730 chương trình (chiếm 22,48%) đào tạo cho 192.962 người (chiếm 20,84%).

Honda Viet Nam anh 3
HEAD Kim Điệp hướng dẫn các em học sinh lái xe an toàn.

Tại khu vực phía Bắc, Vinamotor Gia Bảy tại Thái Nguyên là HEAD có hoạt động lái xe an toàn tích cực nhất quý III, tổ chức 22 chương trình cho 5.895 khách hàng và học sinh. Tại miền Trung, HEAD Gia Bảo Long tại Đắk Nông tổ chức 22 chương trình đào tạo cho 7.950 học sinh các cấp và người dân địa phương. Và tại khu vực phía Nam, Kim Điệp #3 thuộc Kiên Giang là HEAD xuất sắc với 27 chương trình cho 1.921 khách hàng và học sinh các cấp.

Honda Viet Nam anh 4
Các HEAD xuất sắc trong hoạt động lái xe an toàn trong quý III.

Tại mỗi HEAD, người mua xe sẽ được tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA), hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn và trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT). Ngoài ra, các HEAD còn tích cực phối hợp với HVN để triển khai các chương trình đào tạo tại trường tiểu học và trung học; hay cùng các tổ chức đoàn đội địa phương phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên.

Theo đại diện HVN, những kết quả đạt được thể hiện nỗ lực và cam kết của các HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức, xây dựng văn hóa giao thông, góp phần kéo giảm tai nạn ở từng địa phương.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm