Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn phu của Midu lái xe sang đến hội chợ

Thiếu gia Phan Thành tự cầm lái chiếc BMW i8 đắt đỏ đến cơ sở kinh doanh do anh và bạn gái thành lập.

Sau những ồn ào ngoại tình với hot girl Cà Mau, Phan Thành - Midu trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Khi sự việc lắng xuống, Midu dần lộ diện tại các sự kiện giải trí phía Nam, nhận lời chụp ảnh thời trang. Phan Thành góp mặt đều đặn tại cơ sở kinh doanh do anh và diễn viên Mùa hè lạnh sáng lập.
Sáng 13/11, theo thường lệ, thiếu gia Phan Thành đến hội chợ để theo sát các hoạt động kinh doanh của gian hàng thời trang. Hôn phu của người đẹp điện ảnh Việt ăn vận lịch sự với áo sơ-mi quần jeans xanh.
Một số chủ shop tại hội chợ cho biết, trước đây, Phan Thành thường đồng hành cùng Midu tham quan các gian hàng, bố trí công việc cho nhân viên, nhưng hơn 2 tháng trở lại đây, họ chỉ thấy thiếu gia sinh năm 1989 quản lý công việc. Midu gần như không còn quan tâm đến hội chợ như trước đây.
Phan Thành hỏi thăm tình hình buôn bán của một số gian hàng nước uống.
Vắng bóng người yêu, anh vẫn nỗ lực duy trì công việc.
Midu và Phan Thành bắt đầu hẹn hò vào năm 2012. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại gia đình cô dâu vào tháng 12/2014. Cả Midu và Phan Thành đều giữ kín thông tin này. Thậm chí nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng còn nhiều lần từ chối trả lời truyền thông.
Sau những ồn ào vừa qua, Phan Thành vẫn giữ thái độ im lặng với truyền thông. Midu dù đã xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nhưng cô chưa sẵn sàng chia sẻ tâm sự với công chúng. Người đẹp cho biết, hiện tinh thần cô đã ổn và đang dần bắt tay vào công việc. Trong hình, hôn phu của Midu tự cầm lái chiếc BMW i8 sang trọng về nhà.

Min An

Ảnh: N.T

Bạn có thể quan tâm