Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân trắc trở của dàn diễn viên 'Lục Vân Tiên' sau 16 năm

"Lục Vân Tiên" lên sóng vào năm 2004 với sự tham gia của Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Phước Sang, Quyền Linh... Sau 16 năm, cuộc sống hôn nhân của các nghệ sĩ có nhiều biến động.

dan sao phim luc van tien anh 1

Lục Vân Tiên dài 14 tập, được hãng phim TP.HCM bắt đầu thực hiện năm 2002 dưới sự chỉ đạo của ba đạo diễn Phương Điền, Đỗ Phú Hải, Lê Bảo Trung. Phim kể về cuộc đời của chàng trai có tên Lục Vân Tiên. Vì có tố chất hơn người, Vân Tiên được Võ Thể Loan hứa gả con gái yêu Kiều Nguyệt Nga. Nhưng trên đường lên kinh dự thi, nghe tin mẹ mất, Vân Tiên khóc đến mù cả hai mắt. Từ đây, Vân Tiên bị hủy lời hứa hôn, trải qua bao nhiêu khó khăn, khổ ải và bị người khác hãm hại. Nhưng cuối cùng, vượt lên trên tất cả trở ngại đó, chàng đã có được công danh và tự tin sánh bước bên Kiều Nguyệt Nga. Phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi danh như Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh, Phước Sang....

Chi Bảo hôn đắm đuối bạn gái trong tiệc sinh nhật

Chi Bảo vừa tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới hôm 18/1. Trong bữa tiệc, nam diễn viên dành cho bạn gái những nụ hôn nồng nàn và cử chỉ âu yếm.

Phước Sang: 'Tôi phá sản, mất gia đình vì tham làm giàu'

Ông bầu kiêm diễn viên sinh năm 1969 cho rằng bản thân đã sai lầm khi quá đam mê làm giàu, lao vào kinh doanh bất động sản khiến gia đình tan vỡ.

Tường Bách

Ảnh: ĐPCC vs FBNV

Bạn có thể quan tâm