Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Bảo hôn đắm đuối bạn gái trong tiệc sinh nhật

Chi Bảo vừa tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới hôm 18/1. Trong bữa tiệc, nam diễn viên dành cho bạn gái những nụ hôn nồng nàn và cử chỉ âu yếm.

chi bao hon ban gai anh 1

Hôm 18/1, Chi Bảo tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 47 ở TP.HCM. Trương Ngọc Ánh và nhiều đồng nghiệp đã đến chúc mừng nam diễn viên. Bạn gái của Chi Bảo cũng tự tay chuẩn bị, trang hoàng không gian buổi tiệc cho người yêu. "Hành trình 10 năm là cả chặng đường gian truân và ý nghĩa phải không chồng yêu. Chúc chồng Chi Bảo thật nhiều sức khoẻ để thực hiện thành công lý tưởng lớn cho cộng đồng. Vợ mãi luôn ủng hộ, sát cánh bên chồng trên mọi nẻo đường", Lý Thùy Chang chia sẻ.

chi bao hon ban gai anh 10

Sau khi chia tay, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Gần đây, anh đi ăn cùng vợ cũ, con trai và bạn gái hiện tại. Chuyện tình cảm của anh và bạn gái nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát.

Chi Bảo đi ăn cùng vợ cũ và bạn gái mới

Nam diễn viên Chi Bảo đã đưa bạn gái cùng vợ cũ, con trai đi ăn dịp đầu năm mới. Sau chia tay, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi du lịch ở Anh

Nam diễn viên và bạn gái kém 16 tuổi vừa có chuyến du lịch tại Anh. Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, tình cảm.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm