Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn mê bất tỉnh, Schumacher vẫn bị khởi kiện

Họa vô đơn chí, dù đang hôn mê bất tỉnh sau tai nạn trượt tuyết kinh hoàng hồi cuối năm 2013, huyền thoại F1 Michael Schumacher vẫn bị một người đàn ông đâm đơn kiện.

Daily Mail đưa tin, một tay đua mô tô giấu tên đã kiện Schumacher vì gây ra một vụ tai nạn giao thông, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới anh này. Vụ việc xảy ra tại thị trấn Bormujos, gần Seville (Tây Ban Nha) chỉ vài tuần trước vụ tai nạn trượt tuyết suýt cướp đi tính mạng tay đua huyền thoại.

Huyền thoại đường đua F1 Michael Schumacher vướng vòng lao lý dù đang hôn mê bất tỉnh. Ảnh: Daily Mail.

Theo đơn tố cáo, ngày 17/11/2013, Schumacher lái một chiếc Audi A4 với tốc độ chóng mặt và đâm vào mô tô phân khối lớn của người đàn ông trên. Nạn nhân bị gãy cổ tay, quần áo rách tươm, đồng hồ và chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng. Người đàn ông này yêu cầu Schumacher phải có trách nhiệm bồi thường thỏa đáng mọi thiệt hại mà anh gây ra. Trong trường hợp tay đua người Đức vẫn hôn mê thì gia đình anh phải đứng ra đền bù thay.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và gia đình Schumacher cũng thuê luật sư riêng để giải quyết vụ kiện không mong muốn này.

Hiện tại, tình trạng của Schumacher vẫn chưa có nhiều tiến triển. Thậm chí, các bác sĩ trực tiếp điều trị cho ngôi sao công thức 1 còn dự đoán anh có thể sống thực vật tới cuối đời. Gia đình Schumacher đang xây dựng một bệnh viện thu nhỏ ngay trong căn biệt thự tại Thụy Sỹ để chuẩn bị đưa anh về điều trị. Tay đua F1 vẫn đang phải đấu tranh với tử thần cùng những tia hy vọng sống vô cùng mong manh.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm