Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗn loạn, pháo sáng trong chiến thắng của West Ham ở cúp châu Âu

Khung cảnh hỗn loạn xuất hiện trên SVĐ London trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Anderlecht tại lượt trận 4 bảng B UEFA Conference League rạng sáng 14/10.

west ham anh 1

Cổ động viên Anderlecht gây rối trên sân khách khi đội bóng của họ thua 1-2 trước West Ham và còn rất ít cơ hội vào vòng sau. Một đoạn clip quay lại cảnh CĐV Anderlecht bắn pháo sáng vào khu vực người hâm mộ West Ham đang ngồi ở gần đó.

west ham anh 2

Góc quay cận cảnh cho thấy CĐV West Ham gặp nguy hiểm khi nhận phải một quả pháo sáng từ đối thủ. Những cú pháo sáng kiểu này có thể gây bỏng nặng và từng mang tới chấn thương trong nhiều trường hợp tương tự.

west ham anh 3

Chưa dừng ở đó, CĐV Anderlecht còn thách thức ban tổ chức giải lẫn phía cảnh sát bằng việc đốt pháo sáng và quậy phá trên khán đài.

west ham anh 4

Những chiếc ghế trên khán đài sân London bị CĐV Anderlecht gỡ bỏ và ném về phía khán đài chủ nhà.

west ham anh 5

Cảnh sát được điều động từ đầu trận nhưng họ là không đủ để ngăn chặn sự hung hăng của nhóm CĐV đến từ Bỉ. Nhiều người không giữ được bình tĩnh khi Anderlecht thua trận.

west ham anh 6

Một CĐV quá khích còn vượt qua được hàng rào an ninh, tiến vào sân và tranh bóng với thủ thành Alphonse Areola của West Ham.

west ham anh 7

Rất nhanh, CĐV này đã bị đội ngũ an ninh sân giữ lại và mời ra khỏi sân.

west ham anh 8

Người hâm mộ đội bóng nước Bỉ rất hung hãn và chủ động khiêu khích CĐV chủ nhà. Anderlecht và West Ham chắc chắn đối diện án phạt sau vụ hỗn loạn ở sân London rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

west ham anh 9

Trên sân, cầu thủ West Ham chỉ mất 30 phút để ghi 2 bàn vào lưới Anderlecht. Đội bóng nước Bỉ ghi bàn danh dự ở phút 89 do công của tiền đạo Sebastiano Esposito. West Ham giành vé đi tiếp vào vòng trong Conference League với 12 điểm sau 4 lượt trận.

west ham anh 10
Declan Rice: Quyết định của trọng tài là nỗi nhục HLV David Moyes và đội trưởng Declan Rice chỉ trích quyết định của trọng tài Andy Madley khi West Ham bị tước bàn gỡ 2-2 ở trận thua Chelsea 1-2 tại vòng 6 Premier League 2022/23.

West Ham phô diễn sức mạnh ở Conference League

Rạng sáng 14/10, West Ham có thắng lợi thứ 4 liên tiếp và chính thức giành vé vào vòng knock-out UEFA Conference League 2022/23 sớm hai lượt trận.

Đội của Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở cúp châu Âu

Filip Nguyễn bắt chính trong trận thắng ngược 2-1 của Slovacko trước Nice ở loạt trận 4 bảng D Conference League rạng sáng 14/10.

Arsenal thắng trận thứ 6 liên tiếp

Bukayo Saka tỏa sáng, giúp Arsenal thắng Bodø/Glimt 1-0 ở loạt trận 4 bảng A Europa League tối ngày 13/10.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm