Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗn chiến ở Liverpool trước bán kết Champions League

Với sức nóng của trận bán kết lượt đi Champions League, không ngạc nhiên khi trên đường phố Liverpool diễn ra những cuộc hỗn chiến.

Cổ động viên cầm búa, gây bạo loạn trước trận Liverpool vs Roma Cảnh tượng bạo lực đã diễn ra ngay trước thềm trận đấu giữa Liverpool vs Roma. Theo video, một nhóm thanh niên mặc đồ đen trùm mũ kín là những nhân vật chính của cuộc ẩu đả.

Các cổ động viên "Quỷ đỏ" vùng Merseyside từ lâu được biết đến như những người cuồng nhiệt và hiếu thắng.

Trước đó, nước Anh đã có một phen chấn động khi ngay trước thêm trận derby tứ kết, chiếc xe chở các cầu thủ Man City bị các fan quá khích của Liverpool phục kích bằng chai lọ và pháo sáng.

Hon chien o Liverpool truoc ban ket anh 1
Cảnh náo loạn trên đường phố ở Liverpool. Ảnh: Mirror.

Dù vấn đề an ninh sớm được cảnh báo khi AS Roma hành quân đến xứ sở sương mù, đường phố Liverpool vẫn không tránh khỏi những cuộc đụng độ bạo lực.

Video ghi lại trận chiến giữa một số thanh niên mặc đồ đen trùm mũ kín, được cho là các CĐV của AS Roma và lực lượng cảnh sát Liverpool. Vụ việc xảy ra bên ngoài quán O'Neill trên phố Hanover trung tâm thành phố.

Sĩ quan cảnh sát Dave Charnock, người phụ trách thắt chặt an ninh thành phố cho biết: "Chúng tôi rất mong đợi bầu không khí náo nhiệt từ trận bán kết và hy vọng bên ngoài sân sẽ trái ngược hoàn toàn với những diễn biến sôi động trên sân cỏ".

Trước mắt, thầy trò HLV Juergen Klopp vẫn còn chuyến hành quân tới Italy trong trận lượt về. Tuy nhiên, với chiến thắng giòn giã 5-2 trước AS Roma, Liverpool đang mở toang cánh cửa đến với trận chung kết Champions League 2017/18 tại Kiev.

AS Roma chính là đội bóng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục loại Barcelona ở tứ kết dù để thua trên Nou Camp tới 1-4.

Liverpool 5-2 Roma: Salah lập cú đúp bàn thắng, kiến tạo

Trận đấu trên sân Anfield là show diễn của riêng Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập tỏa sáng với 2 bàn thắng đẳng cấp cùng 2 pha kiến tạo.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm