Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 500 đại lý, nhà phân phối tham gia chương trình 'S2B convention'

Tối 12/10 tại TP.HCM, công ty mỹ phẩm S2B Beauty tổ chức chương trình “S2B convention” với sự tham gia của hơn 500 đại lý, nhà phân phối toàn hệ thống trong và ngoài nước.

S2B beauty anh 1
Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, thương hiệu S2B Beauty dần khẳng định được vị thế trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. “S2B convention” như một lời tri ân của ban lãnh đạo đến toàn thể nhân viên trụ cột luôn đồng hành, gắn bó với công ty suốt thời gian qua cũng như vinh danh các cá nhân, đại lý hệ thống có đóng góp lớn và đạt được thành tựu vượt bậc.
S2B beauty anh 2
Chương trình còn có sự góp mặt của khách mời Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Gia Hiền, chuyên gia tư vấn sức khoẻ trên sóng Đài Phát thanh TP.HCM và Bình Dương; hot girl, diễn viên Lilly Luta; Hoa khôi Công sở 2015 Anna Trang Huỳnh...
S2B beauty anh 3
Mở đầu buổi tiệc, CEO, Tổng giám đốc Trần Thoa đã phát biểu trước tất cả khách mời. Trong không gian ấm cúng và gần gũi, doanh nhân 24 tuổi có những trải lòng về quá trình gây dựng công ty để có bước phát triển như hiện tại. Bên cạnh đó, với bề dày kinh nghiệm suốt 5 năm lập nghiệp, Trần Thoa thẳng thắn chia sẻ các bí quyết truyền lửa cho nhân viên nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.
S2B beauty anh 4
Thời sơ khai, S2B Beauty chỉ như một ngọn lửa nhỏ nhen nhóm. Song với sự đồng hành của các đại lý, nhà phân phối khắp trong và ngoài nước, cùng tài lãnh đạo và tầm nhìn của cô gái quê Bình Dương, S2B Beauty ngày càng lớn mạnh và được đông đảo khách hàng tín nhiệm.
S2B beauty anh 5
Không chỉ giúp đỡ, động viên nhau trong công việc, diễn viên Lilly Luta, Hoa khôi Công sở 2015 Anna Trang và CEO Trần Thoa đều là những người bạn thân thiết ngoài đời. Lilly Luta cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu S2B Beauty nhiều năm liền.
S2B beauty anh 6
CEO Trần Thoa và Phó giám đốc Lê Minh Tuấn trao phần thưởng nhân viên xuất sắc năm 2017 cho chị Lê Hồng Nhung. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn vinh danh các nhân viên trụ cột luôn đồng hành cùng công ty. Khen thưởng top các đại lý, nhà phân phối có doanh thu cao nhất.
S2B beauty anh 7
Trong buổi giao lưu, Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Gia Hiền cũng có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề “Cái đẹp”. Theo ông, thẩm mỹ, sáng tạo và thành công luôn song hành cùng nhau. Ông cũng đánh cao thương hiệu Việt S2B Beauty trong bối cảnh so sánh với các quốc gia đi đầu về làm đẹp trong khu vực.

Ngày 7/10, S2B Beauty đạt danh hiệu top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017. Việc đạt danh hiệu này một lần nữa giúp S2B Beauty khẳng định giá trị và chất lượng mỹ phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

S2B Beauty từng nhận các giải thưởng như: Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2016, Top 30 doanh nghiệp được trao tặng chữ “tín” do người tiêu dùng bình chọn 2016; Hàng thật - thương hiệu chính hãng 2015 do Viện Sở hữu trí tuệ tổ chức; Thương hiệu vàng hội nhập châu Á, được đánh giá chất lượng QMS và cấp mã code quốc tế.

Công ty S2B Beauty

Website: www.myphams2b.vn

Fanpage: S2B Beauty

Hotline : 0908 256 979 - 0947 723 048

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm