Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm S2B Beauty lọt top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD

Sau nhiều giải thưởng trong hơn 5 năm hoạt động, sáng 7/10, công ty mỹ phẩm S2B Beauty tiếp tục được vinh danh trong top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017.

Lễ trao giải Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017 diễn ra tại nhà hát Bến Thành, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV4 (Đài Truyền hình TP.HCM). Chương trình nhằm vinh danh các thương hiệu và cá nhân có bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ, dám làm… luôn đi đầu trong đổi mới khoa học, công nghệ, đóng góp cho nền kinh tế đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương.

Với sự phát triển và dần hoàn thiện trong suốt 5 năm, cùng sự tin yêu, tín nhiệm của khách hàng, S2B Beauty đã đạt danh hiệu top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017. Việc đạt danh hiệu này một lần nữa giúp S2B Beauty khẳng định giá trị và chất lượng mỹ phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

my pham S2B anh 1
CEO - TGĐ công ty S2B Beauty Trần Thoa nhận giải top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017 do tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương, Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam, QMS - Australia chứng nhận.

Đại diện S2B Beauty, Tổng giám đốc Trần Thoa cho biết, giải thưởng lần này vinh danh 100 thương hiệu, cá nhân. Việc S2B Beauty lọt vào top 10 là cả một quá trình tập thể công ty phấn đấu làm việc, không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay khách hàng.

my pham S2B anh 2
S2B Beauty sẽ cố gắng tiếp tục phát huy các thế mạnh, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn về quy định nghiêm ngặt trong ngành hoá mỹ phẩm.

Năm 2012, thương hiệu mỹ phẩm S2B Beauty ra đời dưới sự điều hành của Trần Thoa (sinh năm 1993, quê Bình Dương). Sau 5 năm hình thành và phát triển, S2B Beauty đã có hơn 21 sản phẩm chuyên chăm sóc về da. Công ty có 5 nhà phân phối chính thức và hơn 500 nhà bán lẻ trong và ngoài nước.

my pham S2B anh 3
Doanh nhân 9X Trần Thoa, người sáng lập công ty mỹ phẩm S2B Beauty.

Trong khi thị trường chạy đua với mỹ phẩm làm trắng cấp tốc thì S2B Beauty lại tìm hiểu nguồn nguyên liệu an toàn, thiên nhiên, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp... Mẫu mã bao bì sản phẩm S2B Beauty được thiết kế và đóng gói tại Việt Nam.

my pham S2B anh 4
Các đại lý S2B Beauty khu vực TP.HCM cũng có mặt chung vui trong sự kiện.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, khoảng 6-12 tháng S2B Beauty mới cho ra mắt một sản phẩm mới vì mất khá nhiều thời gian đầu tư và nghiên cứu. Theo đó, sản phẩm trước khi ra mắt thị trường phải trải qua nhiều khâu đánh giá và thử nhiệm trên các làn da khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu trữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi trong chất kem.

S2B Beauty tâm niệm: “Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Thời kỳ mở rộng kinh doanh, nhiều đại lý không hề quan tâm sản phẩm an toàn ra sao mà lại tạo áp lực tại sao không trắng nhanh. Tuy nhiên, chúng tôi luôn duy trì nền móng phát triển thay vì chạy đua thị hiếu”.

my pham S2B anh 5
Facial Treatment Essence - dòng mỹ phẩm mới vừa ra mắt của công ty S2B Beauty với tinh chất giúp chống lão hoá, làm sáng da.

Trước đây, S2B Beauty từng nhận được các giải thưởng như: Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2016, Top 30 doanh nghiệp được trao tặng chữ “tín” do người tiêu dùng bình chọn 2016; Hàng thật - thương hiệu chính hãng 2015 do Viện Sở hữu trí tuệ tổ chức; Thương hiệu vàng hội nhập châu Á, được đánh giá chất lượng QMS và cấp mã code quốc tế.

S2B Beauty đang lập kế hoạch mở dây truyền kinh doanh kết hợp với chuỗi hệ thống spa trên toàn quốc để việc chăm sóc da của khách hàng được thuận lợi và nhận được các dịch vụ tốt nhất.

Công ty S2B Beauty

Website: www.myphams2b.vn

Fanpage: S2B Beauty

Hotline : 0908 256 979 - 0947 723 048

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm