Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 400 khách hàng tham dự lễ giới thiệu Block B4 Green Town Bình Tân

Lễ giới thiệu Block B4 Green Town Bình Tân diễn ra ngày 29/4 thu hút hơn 400 khách hàng tham dự. Cũng tại sự kiện, nhiều người đã quyết định mua căn hộ của dự án này.

Phần lớn người tham gia đều bày tỏ sự hào hứng khi giá căn hộ chỉ 799 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và HD Bank bảo lãnh vay 75%.

Sức hút từ giá bán

Từ 8h sáng, hơn 400 khách hàng đã có mặt tại khu nhà mẫu Green Town Bình Tân để hoàn thành thủ tục đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi sở hữu được căn hộ có tầm nhìn đẹp, diện tích phù hợp.

Block B4 Green Town Binh Tan anh 1
Đông đảo khách hàng đến tham dự Lễ giới thiệu block B4 Green Town Bình Tân vào giờ trưa.

 

Thiết kế thông minh không vách ngăn, Green Town Bình Tân đảm bảo 6 không gian sống rộng rãi trong từng căn hộ: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, căn bếp, toilet và sân phơi… Ngoài ra, với thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tất cả căn hộ đều ngập tràn ánh sáng và gió thiên nhiên.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Đất Xanh Đông Nam Bộ - đơn vị phát triển dự án khẳng định: “Mức giá 799 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, 6 không gian sống của Green Town Bình Tân chính là cơ hội an cư tốt cho các gia đình trẻ tại khu Tây. Dự kiến đến quý IV/2018, căn hộ hoàn thiện sẽ được bàn giao cho khách hàng”.

Cũng tại buổi lễ, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã dành nhiều phần quà tri ân với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho khách hàng đã đăng ký nguyện vọng sở hữu một trong những căn hộ thuộc dự án Green Town Bình Tân.

Block B4 Green Town Binh Tan anh 2
Đất Xanh Đông Nam Bộ dành nhiều phần quà tri ân có giá trị hơn 100 triệu đồng cho khách hàng.

 

Tiện ích đồng bộ

Green Town Bình Tân là khu đô thị phức hợp rộng 110 ha, toạ lạc trong khu dân cư Vĩnh Lộc, trung tâm quận Bình Tân, liền kề UBND phường Bình Hưng Hoà B. Từ đây, cư dân chỉ mất 10-15 phút để đến Công viên phần mềm Quang Trung, AEON Mall Bình Tân và Tân Phú, tòa nhà văn phòng E-Town, sân bay Tân Sơn Nhất, Khu công nghiệp Tân Bình và Bình Tân…

Hệ thống tiện ích của dự án khá đa dạng với công viên cây xanh rộng hơn 11.700 m2, sân chơi trẻ em, hồ bơi rộng lớn, cà phê sân thượng, phòng tập gym, cửa hàng tiện ích... Đồng thời, với thẻ từ thang máy và chốt bảo vệ ở các cổng vào, cuộc sống của cư dân càng thêm yên bình và an toàn.

Block B4 Green Town Binh Tan anh 3
Tổng thể quy hoạch hơn 5 tiện ích của dự án Green Town Bình Tân.

 

Bên cạnh đó, dự án cũng có tiện ích ngoại khu đầy đủ và phong phú trong bán kính 1 km gồm: hệ thống trường học các cấp: mầm non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc; bệnh viện, chợ, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại AEON Mall...

Diện tích căn hộ đa dạng 49-94 m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản với tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, toàn bộ thiết bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép…

Quy hoạch tổng thể với nhiều tiện ích nội khu của Green Town Bình Tân Town đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nhà đầu tư. Cũng trong buổi lễ, đại diện ngân hàng HD Bank, ông Nguyễn Chí Trung cho hay: “HD Bank cam kết hỗ trợ cho vay tối đa đối với khách hàng mua căn hộ dự án Green Town Bình Tân. Như vậy, người mua có thể vay đến 75% giá trị căn hộ trong thời hạn 30 năm với lãi suất ưu đãi đặc biệt”.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ tư vấn dự án: 0938 11 0606

Địa chỉ nhà mẫu: lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân (ngã tư Gò Mây, đoạn Nguyễn Thị Tú đi vào).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm