Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 200 nhà báo trổ tài đánh bóng bàn tại Hà Nội

Những màn so tài bóng bàn quyết liệt diễn ra ngay trong ngày khai mạc Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2020.

bong ban cup hoi nha bao anh 1

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ 14 diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 4/10 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Giải năm nay quy tụ 208 nhà báo đến từ 45 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo tranh tài ở 14 nội dung.

bong ban cup hoi nha bao anh 2

Giải được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo cả nước; tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan; đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

bong ban cup hoi nha bao anh 3

Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, cho biết giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện thể thao, văn hóa quan trọng đối với những người làm báo trong cả nước. Giải đã được các lãnh đạo, hội viên nhà báo rất quan tâm và tích cực tham gia, ủng hộ. Không chỉ tham gia với vai trò tổ chức, ông Hồ Quang Lợi còn trực tiếp tranh tài ở nội dung đơn nam lãnh đạo.

bong ban cup hoi nha bao anh 4

Anh Uy Trấn, nhà báo của HTV đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thi tài. Anh thi đấu với tâm lý rất thoải mái và thua tâm phục khẩu phục vì anh cho rằng đối thủ chơi giỏi, bình tĩnh và có trình độ cao hơn.

bong ban cup hoi nha bao anh 5

Anh Ngọc Hưng, phóng viên báo Công an Nhân dân đã có một cuộc so tài nảy lửa và giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Chia sẻ với Zing sau trận đấu, anh cho biết mình đã phải rất chắt chiu cơ hội, tôn trọng đối thủ vì không có đối thủ nào là yếu. Năm ngoái, anh cùng báo Công an Nhân dân đã giành được huy chương vàng đồng đội.

bong ban cup hoi nha bao anh 6

"Thi đấu đồng đội thì không chỉ đánh vì bản thân mà còn vì cơ quan nữa", anh Trần Mạnh Hùng, nhà báo của Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết sau khi giành chiến thắng ở nội dung đồng đội nam.

bong ban cup hoi nha bao anh 7

Tại giải đấu, các vận động viên thi đấu thoải mái với nhiều tiếng cười. Đây cũng là dịp hiếm hoi các nhà báo có cơ hội giao lưu, cọ xát với nhau trong một giải bóng bàn.

bong ban cup hoi nha bao anh 8

Hàng trăm khán giả đã đến cổ vũ, động viên các nhà báo tranh tài. Tiếng cười nói, vỗ tay vang lên khắp khán đài trong những giây phút quyết định.

bong ban cup hoi nha bao anh 9

Các nội dung chung kết và bế mạc sẽ tổ chức vào ngày 4/10.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm