Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2 triệu ấn bản sách đến với độc giả Đà Nẵng

Gần 200 gian hàng với hơn 2 triệu ấn bản sách của 50 đơn vị đến từ các nhà xuất bản trong và ngoài nước có mặt tại Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017.

Ngày hội sách đến với người dân Đà Nẵng Gần 200 gian hàng và hơn 2 triệu ấn phẩm có mặt tại hội sách mang tên Hải Châu - Đà Nẵng.

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), tối 19/4, tại Công viên phía Nam (Bờ tây Cầu Rồng, quận Hải Châu,TP Đà Nẵng), đã diễn ra chương trình khai mạc hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 với chủ đề "Tận hưởng niềm vui đọc sách".

Hội sách Hải Châu năm 2017, được đầu tư hiện đại, công phu, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật sôi nổi, kéo dài liên tục trong suốt thời gian diễn ra. Sẽ có gần 200 gian hàng với hơn 2 triệu ấn bản sách của 50 đơn vị đến từ các nhà xuất bản trong và ngoài nước.

ngay hoi sach da nang anh 1
Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 thu hút nhiều độc giả. Ảnh: Giáp Văn.

Cùng với đó hơn 30 sự kiện văn được tổ chức liên tục, sẽ đưa Hội sách  lên quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Theo BTC, trong số hơn 30 sự kiện được diễn ra trong những ngày Hội sách, sẽ có các nội dung tiêu biểu như chương trình giao lưu với các tác giả, nhà văn nổi tiếng: Nguyễn Nhật Ánh, Đỗ Hồng Ngọc, Đoàn Thạch Biền, Lê Minh Quốc, Bùi Tự Lực, Anh Khang, Hamlet Trương, Trần Vũ Nguyên, siêu đầu bếp Alain Nghĩa.

Điểm đặc biệt nữa của Hội sách Hải Châu-Đà Nẵng năm nay là được thực hiện đồng thời trên cả online và offline tại Hải Châu-Đà Nẵng. Song song với đó, các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50% nhiều đầu sách, văn phòng phẩm, tại Hội sách cũng được áp dụng đồng thời trên cả các kênh, tạo thuận lợi cho việc mua, xem sách của độc giả.

ngay hoi sach da nang anh 2
Hội sách thu hút nhiều lứa tuổi đam mê văn hóa đọc. Ảnh: Giáp Văn.

 

Trước đó, hội sách năm 2016 với quy mô cấp thành phố, được tổ chức định kỳ vào tháng 4 hàng năm đã thực sự trở thành hợp điểm văn hóa, thu hút hơn 70.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm. Hội sách năm 2016, sau 5 ngày tổ chức, trưng bày và giới thiệu, đã bán được hơn 100.000 bản sách mang về tổng doanh thu hơn 10 tỷ đồng.

Ngày hội sách sẽ diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 23/4.

ngay hoi sach da nang anh 3
Công viên phía nam cầu Rồng (TP Đà Nẵng) địa điểm diễn ra ngày hội sách. Ảnh: Google Maps.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm