Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 1.500 fan Hàn chờ sao ‘Black Panther’ bất chấp trời rét -12 độ C

Bất chấp thời tiết ngoài trời giá rét, rất nhiều người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã có mặt để chào đón dàn sao bom tấn “Black Panther” ghé thăm Seoul, Hàn Quốc.

Sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Black Panther' tại Hàn Quốc Bầu không khí náo nhiệt khi các fan Hàn Quốc đón chào dàn sao "Black Panther" tới Seoul, bất chấp thời tiết giá rét xuống tới -12 độ C.
tham do Black Panther anh 1
Seoul, Hàn Quốc là thành phố được chọn để tổ chức sự kiện thảm đỏ ra mắt khu vực châu Á dành cho bom tấn Black Panther. Đây là điều dễ hiểu bởi bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Marvel Studios chứa đựng một số trường đoạn quay tại Busan. Do thời tiết ngoài trời giá lạnh xuống tới -12 độ C, toàn bộ sự kiện buộc phải di dời vào bên trong một trung tâm thương mại tại khu vực Yeongdeungpo, thay vì ngoài trời như kế hoạch ban đầu. Có mặt sớm trên thảm đỏ là đạo diễn phim Ryan Coogler cùng bà xã Zinzi Evans.
tham do Black Panther anh 2
Nhiều fan đã cosplay để chào đón những thành viên mới của đại gia đình Marvel Cinematic Universe (MCU). Ngôi sao Michael B. Jordan tỏ ra rất ngạc nhiên và hứng thú trước thịnh tình của người hâm mộ châu Á.
tham do Black Panther anh 3
"Ngọc trai đen" Lupita Nyong'o xuất hiện lộng lẫy trên chiếc thảm màu đen của ban tổ chức.
tham do Black Panther anh 4
Cô tập trung ký tặng cho các fan Hàn Quốc đã không ngại giá rét để có mặt và chào đón dàn sao Black Panther.
tham do Black Panther anh 5
Bên cạnh báo chí của nước chủ nhà Hàn Quốc, có khoảng 30 phóng viên đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á và châu Đại Dương tham dự sự kiện. Joakim Gomez, đại diện của Singapore, may mắn có cơ hội phỏng vấn và chụp hình cùng Lupita Nyong'o ngay trên thảm đỏ.
tham do Black Panther anh 6
Sự xuất hiện của Chadwick Boseman - người sắm vai siêu anh hùng Black Panther - khiến bầu không khí trở nên vô cùng náo nhiệt. Người hâm mộ liên tục hô vang "Chadwick" với hy vọng được anh dừng lại ký lưu niệm hoặc chụp ảnh cùng.
tham do Black Panther anh 7
Chadwick Boseman rất nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ. Nhưng do thời gian có hạn, không phải ai cũng có cơ hội may mắn như chàng trai cosplay thành Captain America này.
tham do Black Panther anh 8
Một số fan muốn gửi quà tặng cho Chadwick Boseman, Lupita Nyong'o, Michael B. Jordan và đạo diễn Ryan Coogler. Nhưng cũng bởi thời gian không cho phép, họ buộc phải nhờ quản lý đi nhận quà giúp sau khi đã bước qua khu vực thảm đỏ.
tham do Black Panther anh 9
Ba ngôi sao của Black Panther rất bất ngờ trước sự đón tiếp nồng hậu của fan Hàn Quốc. Michael B. Jordan thậm chí khẳng định đây là sự kiện thảm đỏ cuồng nhiệt nhất mà anh từng tham dự trong sự nghiệp.
tham do Black Panther anh 10
Trên sân khấu, ê-kíp của Black Panther trả lời các câu hỏi mà fan Hàn Quốc gửi trước trên mạng Internet và nhận lượt bầu chọn cao nhất. Trong đó, một người muốn thấy họ thể hiện khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất đạo diễn Ryan Coogler thực hiện lời thách thức.
tham do Black Panther anh 11
Món quà cuối chương trình dành cho các ngôi sao là một con triện lớn, với hình chạm trổ liên quan tới vương quốc Wakanda trong phim. Tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á, Black Panther khởi chiếu từ 14/2. Tuy nhiên, riêng ở Việt Nam, bom tấn phải tới 23/2 mới chính thức ra mắt khán giả.
Trailer bộ phim 'Black Panther - Chiến binh Báo Đen' Bộ phim riêng về siêu anh hùng Black Panther thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến ra rạp từ 23/2.

Tuấn Lương (từ Seoul, Hàn Quốc)

Ảnh, clip: Tuấn Lương, Christina Han

Bạn có thể quan tâm