Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 100 vũ công tranh tài trong giải đấu Floor Killer Warm U

Trong ngày 21/6/, tại trung tâm thương mại Savico Megamall đã diễn ra giải thi đấu Floor Killer Warm Up với sự tranh tài của hơn 100 vũ công đến từ khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Đây là những vũ công gạo cội của các tỉnh như Hòa Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Lào Cai... Màn trình diễn của họ đã thu hút hơn 2000 khán giả. 

Góp mặt trong chương trình còn có ca sĩ Bảo Trâm. 

Floor Killer Warm Up là sự kiện thi đấu đầu tiên có sự tham gia thi đấu của các vũ công nhí từ 8 đến 12 tuổi trong năm 2014, nâng bước cho những đam mê trẻ trên một sân chơi chuyên nghiệp, mang lại không ít bất ngờ cho khán giả và ngay cả những dancer chuyên nghiệp. 

Sau nhiều màn thi đấu tranh tài, cặp đôi vô địch là hai vũ công đến từ những thành phố khác nhau Phạm Tuấn Linh (popper Zstar, Hà Nội) và Nguyễn Đức Phúc (bboy P-Gust, Hải Phòng). Họ để lại nhiều dấu ấn khó quên cho công đồng dancer khu vực phía Bắc.

Floor Killer Warm Up cũng là sự kiện khởi động cho giải vô địch Vũ đạo giải trí - Floor Killer IV sẽ được tổ chức vào ngày 5-6/7 với đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp là những ngôi sao về vũ đạo trên khắp thế giới. Lượng thí sinh nước ngoài tham gia thi đấu tại Floor Killer IV dự đoán sẽ đông nhất trong các giải thi đấu tại Việt Nam từ trước đến nay. Các vũ công Việt Nam sẽ tranh tài cùng những nhà vô địch đến từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức.

Tư liệu: TTTM Savico Megamall

Bạn có thể quan tâm