Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hâm nóng sự kiện Floor Killer IV với Freestyle Battle

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu hip hop Floor Killer IV, các dancer Việt có thể tham gia vào Freestyle Battle, cuộc thi nhằm hâm nóng không khí trước vòng tranh tài chính thức.

Hiện tại hiphop Việt Nam vẫn còn quá mới với nhiều lỗ hổng kiến thức, cũng như chưa có thế hệ dìu dắt dạy dỗ để phát triển thành một hệ thống lâu dài và ổn định như nhiều nước khác trên thế giới (Hàn, Nhật, Pháp, Mỹ, Trung Quốc…), vậy nên trình độ so với mặt bằng chung vẫn còn nhiều khoảng cách.

Tuy nhiên dù chưa phát triển mạnh hip hop Việt Nam vẫn có điểm sáng là các cá nhân, tập thể ra nước ngoài tham gia các giải đấu các nước bạn và giành giải thưởng. Điển hình như thành tích của Bboying, Popping, Hip Hop Dance và Waacking.

Những điểm sáng này luôn khiến cho giới dancer quốc tế ngỡ ngàng. Họ bất ngờ không chỉ vì Việt Nam cũng có sự tồn tại phát triển của văn hóa hip hop, mà còn ngạc nhiên khi dancer Việt rất điêu luyện. Chưa có một thước đo quy chuẩn nào để biết rằng hip hop trong nước ở vị trí nào so với các quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên xét trong điều kiện hạn chế, nỗ lực của các dancer rất đáng trân trọng.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn đam mê hip hop tại Việt Nam thi đấu, cọ xát để phát triển, Floor Killer đã ra đời. Đây là sân chơi cho tất cả các vũ công trong nước có dịp tranh tài với những đại diện ưu tú đến từ Malaysia, Singapore, Thái Lan và Đức.

Trong tháng 7 tới Floor Killer IV sẽ diễn ra trong hai ngày 5-6/7. Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng tranh tài, trước đó các thí sinh có thể tham gia Freestyle Battle, cuộc thi tiền sự kiện để hâm nóng không khí trước khi bước vào giải chính thức. Giải đấu khởi động này bắt đầu từ 14h đến 22h ngày 21/6 tại trung tâm thương mại Savico MegaMall (7 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên, Hà Nội).

Tư liệu: Floor Killer

Bạn có thể quan tâm