Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 100 CĐV Hàn Quốc vây kín thầy Park ở TP.HCM

Trước khi buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra chiều 30/12, hơn 100 cổ động viên nhí đến từ Hàn Quốc có cuộc giao lưu cùng HLV Park Hang-seo.

Theo ông Lee Ji Hoo, trưởng đoàn CĐV từ Hàn Quốc sang TP.HCM, hơn 100 cổ động viên giao lưu cùng HLV Park Hang-seo là những cầu thủ nhí xứ kim chi, độ tuổi từ 12-15. Thầy Park đến sân tập sớm hơn toàn đội U23 Việt Nam, dành khoảng 30 phút để giao lưu cùng CĐV đồng hương.

Những tiếng vỗ tay xuất hiện khi HLV Park bước ra sân Thống Nhất. Nhiều CĐV nhí chuẩn bị sẵn áo đấu và giấy để xin chữ ký thầy Park. Sau đó, thầy Park dành vài phút trò chuyện, nói lời cảm ơn CĐV lặn lội từ Hàn Quốc sang TP.HCM ủng hộ cho ông và toàn đội U23 Việt Nam.

u23 viet nam anh 1
CĐV nhí Hàn Quốc hạnh phúc vì xin được chữ ký của thầy Park. Ảnh: Duy Anh

Sau khi cả đoàn CĐV ra về, HLV Park chờ U23 Việt Nam di chuyển ra sân tập. Ông thầy người Hàn và các học trò đang trải qua những buổi tập cuối cùng tại TP.HCM trước khi sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park cho biết nhiều cầu thủ U23 Việt Nam mệt mỏi và chấn thương sau chiến dịch SEA Games 30. U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn với mục đích lấy lại thể trạng. Trong các buổi tập ở TP.HCM, thầy Park bố trí cho các học trò cường độ vừa phải để tiếp tục phục hồi và giảm thiểu nguy cơ có thêm cầu thủ chấn thương.

Đỗ Thanh Thịnh chấn thương từ SEA Games 30, đang có dấu hiệu hồi phục tích cực. Trần Đình Trọng hoàn thành gần như trọn vẹn giáo án trong các buổi tập ở TP.HCM và có nhiều hy vọng ra sân tại VCK U23 châu Á 2020. Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh phải tập riêng ở buổi thứ 2 ở TP.HCM, nhưng đã hồi phục hoàn toàn.

Buổi tập chiều 31/12 của U23 Việt Nam có đầy đủ thành viên. Ban huấn luyện bố trí bài tập tranh chấp và rèn kỹ năng kiểm soát bóng bằng đầu ngay trong thời gian khởi động.

U23 Việt Nam được thị phạm kỹ năng tranh chấp Trong buổi tập chiều 30/12, trợ lý Lee Young-jin thị phạm ngay trên sân khi không hài lòng với cách cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện bài tập tranh chấp.

U23 Việt Nam luyện bài tập tranh chấp tay đôi

Trong buổi tập chiều 30/12 của U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng và các đồng đội gặp khó khăn khi ban huấn luyện bố trí bài tập tranh chấp tay đôi.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm