Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Home resort - chuẩn nghỉ dưỡng cho ngôi nhà thứ 2

Sau những phút giây mệt nhoài giữa phố thị, ai cũng mong muốn một chốn để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng với nhiều dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao.

Buổi sáng của một gia đình trẻ bắt đầu từ 6h khi cha mẹ luôn chân luôn tay làm bữa sáng, lo cho con cái, chuẩn bị đồ đi làm. Ngày ngày đối mặt với tình trạng đường phố đông đúc, công việc căng thẳng, một ngày trôi qua đầy mệt mỏi.

Apec anh 1

Người dân thành thị đã quá quen với cảnh đường phố ùn tắc.

Với nhịp sống tất bật lo toan, ai cũng cần có những phút giây thư giãn cuối tuần để nạp lại năng lượng. Đắm chìm vào không gian trong lành có thể giúp bạn giải quyết sự mệt mỏi từ trong tâm hồn, sáng suốt tìm được điểm cân bằng cuộc sống và cảm nhận sự tĩnh tại. Cũng từ đó, mô hình home resort ra đời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người hiện đại, biết cách tận hưởng và phát triển bản thân.

Apec anh 2

Không gian giao hòa với thiên nhiên giúp con người cảm thấy thư thái.

Nằm cách sân bay Phan Thiết 30 phút và cách TP.HCM 2 tiếng di chuyển, trên cung đường ven biển giao thoa giữa đại dương và hoang mạc cát, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đủ gần để kết nối đến trung tâm và các điểm du lịch, đủ xa để mang đến không gian riêng tư.

Tại đây, bạn có thể sở hữu ngôi nhà thứ 2 lý tưởng với tiêu chuẩn vận hành của Wyndham Hotel Group - tập đoàn khách sạn đến từ Mỹ. Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn sở hữu chuỗi 129 tiện ích vui chơi giải trí ấn tượng, mang đến những giây phút sảng khoái cho cư dân.

Bên trong khách sạn, sự góp mặt của những đơn vị thiết kế và thi công nội thất tên tuổi tạo nên không gian sang trọng, cao cấp để mỗi phút giây trong home resort đều là những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị.

Apec anh 3

Không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Coi trọng từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, Apec Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm thuộc dòng “affordable luxury” (sang trọng trong tầm tay). Mô hình home resort tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn tạo nên những tiêu chuẩn sống cho ngôi nhà thứ 2, đồng thời đưa giấc mơ sở hữu tổ ấm sang trọng bên bờ biển đến gần hơn với người Việt. Dự án đã cất nóc ngày 15/12 và dự kiến hoàn thiện năm 2021 bởi Ricons và Delta - 2 nhà thầu lớn tại Việt Nam.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm