Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apec Mandala Wyndham Mũi Né vào top 10 khách sạn lớn nhất châu Á

Theo xếp hạng của Traveltoplist.com, Apec Mandala Wyndham Mũi Né trở thành khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á.

Trang Traveltoplist.com chuyên thống kê du lịch của Mỹ vừa công bố danh sách 10 khách sạn lớn nhất châu Á. Trong đó, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã vượt Marina Bay Sands để giành vị trí thứ 8 trong top 10 khách sạn, trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách này.

Tap doan Apec anh 1

Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né bên cung đường biển. Ảnh phối cảnh.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né gồm 4 tòa tháp cao 27 tầng với 2.912 phòng. Khách sạn này sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà với diện tích hơn 5.000 m2, trung tâm hội nghị đa năng với sức chứa 3.000 người, cùng hệ thống 129 tiện ích vui chơi và giải trí độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Mới đây, Tập đoàn Apec - đơn vị phát triển khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né - còn công bố tổng mức đầu tư vào thị trường Bình Thuận lên tới 1 tỷ USD với định hướng phát triển quần thể nghỉ dưỡng, giải trí biển hàng đầu Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới.

Không tập trung vào thị trường du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc…, Apec chọn đầu tư vào các thị trường tỉnh - nơi vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Nổi bật trong số đó là Bình Thuận - thị trường được mệnh danh là “thủ phủ resort” nhưng chưa có khách sạn 5 sao nào vượt quá 200 phòng.

Do đó, sự xuất hiện của Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã gây bất ngờ lớn với số lượng gần 3.000 phòng, góp mặt vào danh sách top 10 khách sạn lớn nhất châu Á.

Để triển khai hoàn thiện khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Tập đoàn Apec đã quy tụ những thương hiệu quốc tế trong từng lĩnh vực như đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group; nhà thầu thi công Ricons, Delta; đơn vị thiết kế nội thất Kaze Interior Design Studio và các đối tác cung cấp nội thất từng triển khai chuỗi khách sạn lớn trên cả nước.

Với việc bắt tay Wyndham Hotel Group - đơn vị quản lý vận hành hệ thống gần 9.000 khách sạn trên 75 quốc gia, Apec kỳ vọng có thể nâng cấp các tiêu chuẩn dịch vụ của dự án lên tầm quốc tế.

Tap doan Apec anh 2

Golden Fish - biểu tượng hạnh phúc - xuất hiện trong sảnh khách sạn tòa tháp Ruby.

Không chỉ phát triển về quy mô, Apec còn tạo nên bản sắc riêng cho khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Qua thiết kế nội thất, Apec mang đến những câu chuyện đặc sắc về văn hóa, giá trị cuộc sống và con người. 4 tòa tháp mang phong cách khác biệt của 4 nền văn hóa Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng và Bhutan, nhưng đều chung dòng chảy văn hóa Mandala huyền bí.

Tap doan Apec anh 3

4 tòa tháp của khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang dần thành hình.

Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã cất nóc giữa tháng 12 và dự kiến hoàn thiện trong quý I/2022. Sau khi đi vào vận hành, khách sạn được kỳ vọng trở thành biểu tượng du lịch của Bình Thuận, là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm