Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay HLV Conte ký hợp đồng với Chelsea

Arsenal không nên mơ mộng quá nhiều, Juan Mata ca ngợi Blind và Smalling, Aubameyang biết ơn HLV Klopp là những tin chính hôm nay (ngày 4/4).

Trang Goal đưa tin, huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte đến Anh hôm nay (ngày 4/4), sau đó ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea. Ông sẽ thay thế Guus Hiddink trở thành vị thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới.

Antonio Conte là chiến lược gia nổi tiếng người Italy. Ông cùng Juventus giành 3 chức vô địch Serie A liên tiếp, sau đó chia tay đội bóng thành Turin để dẫn dắt ĐT Italy. Kết thúc vòng chung kết EURO 2016, HLV Conte hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Italy.

Trở thành HLV Chelsea, ông sẽ đối diện nhiệm vụ khó khăn là giúp đội bóng lấy lại danh tiếng ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, "The Blues" có kết quả thi đấu không tốt  khi đang nỗ lực giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

HLV Conte ky hop dong voi Chelsea anh 1
HLV Conte sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ảnh: Goal.

Arsenal không nên mơ mộng quá nhiều

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Watford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Họ tiếp tục bám đuổi Leicester và Tottenham trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng, Arsenal đừng mơ mộng quá nhiều vào khả năng lên ngôi mùa này.

“Chúng tôi phải thực tế và chỉ nghĩ đến trận phía trước. Mọi người đừng nên mơ mộng quá nhiều”, HLV Wenger chia sẻ. Tại buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Pháp ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nhận định, Arsenal hiện tại sở hữu đội hình chất lượng cao so với những đội mà ông có trước đây.

Juan Mata ca ngợi Blind và Smalling

Juan Mata cho rằng, cặp trung vệ Blind và Smalling là những nhân tố quan trọng giúp MU giành chiến thắng 1-0 trước Everton. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ trên trang Sky Sports: “Họ thi đấu hiểu ý nhau trong suốt mùa giải. Chúng tôi rất vui với hàng phòng ngự đội bóng”.

Còn Chris Smalling cho biết, MU đã kiểm soát trận đấu tốt và hoàn toàn xứng đáng giành 3 điểm. Anh khẳng định, chiến thắng trước Everton có ý nghĩa quan trọng đối với "Quỷ đỏ". Họ lại có cơ hội vào top 4 khi đang đứng thứ 5 và chỉ còn kém 1 điểm so với đội xếp ngay phía trên là Man City.

Aubameyang biết ơn HLV Klopp

Tiền đạo Aubameyang chia sẻ biết ơn những gì mà HLV Juergen Klopp đã giúp anh. Tuy nhiên, tuyển thủ người Gabon sắp có trận đối đầu với HLV Klopp khi Dortmund gặp Liverpool tại tứ kết Europa League mùa này.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, Aubameyang cho biết: “Tôi nợ HLV Klopp rất nhiều. Thật là tuyệt vời khi được ông ấy chỉ bảo. Tuy nhiên, chúng tôi muốn cho Klopp thấy đã tập luyện rất chăm chỉ”.

Còn với nhà cầm quân người Đức, ông sẽ có lần đầu trở lại sân Signal Iduna Park gặp đội bóng cũ. Ông đánh giá Dortmund là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Do đó, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Liverpool của Juergen Klopp

MU 1-0 Everton: Martial tỏa sáng

Martial ghi bàn trong trận MU đánh bại Everton 1-0 diễn ra trên sân Old Trafford lúc 22h. Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, họ tiếp tục bám đuổi top 4 khi ít hơn 1 điểm (53 so với 54).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm