Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay Guardiola đón tân binh đầu tiên ở Man City

Ban lãnh đạo Man City xác nhận Ilkay Gundogan gia nhập đội bóng hôm nay 2/6. Mức phí của tiền vệ người Đức là 21 triệu bảng.

Man City sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Ilkay Gundogan. Để sở hữu tiền vệ 25 tuổi người Đức, Man xanh phải trả cho Dortmund 21 triệu bảng. Hiện mức lương của Ilkay Gundogan chưa được các bên tiết lộ.

Man City ky hop dong voi Gundogan anh 1
Tiền vệ Gundogan gia nhập Man City tuần này. Ảnh: Sky Sports.

Theo ban lãnh đạo Man City, anh sẽ ký vào bản giao kèo với đội bóng hôm nay (thứ năm ngày 2/6). Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man xanh dưới thời tân huấn luyện viên Pep Guardiola.

Hiện Ilkay Gundogan điều trị chấn thương đầu gối, nên vắng mặt trong thời gian chuẩn bị mùa giải tới của Man City. Anh cũng không có tên trong đội hình tuyển Đức dự EURO 2016 tại Pháp.

Trang Daily Mail cho hay, sau khi có chữ ký của Gundogan, huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ không theo đuổi học trò cũ ở Bayern Munich là Thiago Alcantara. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Man xanh.

Kế hoạch tuyển quân của CLB chủ sân Etihad vẫn chưa dừng lại. Theo thông báo của Pep Guardiola, Man City cần bổ sung khoảng 7 cầu thủ cho mùa tới. Những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Man xanh là John Stones (Everton), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Aymeric Laporte (Athletic Bilbao).

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng cần giữ chân những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Có thông tin tiền vệ Jesus Navas muốn trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Sevilla. Hiện cầu thủ 30 tuổi này chỉ còn một năm hợp đồng với Man City.

Pep Guardiola sẽ có trận cầm quân đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man City tại International Champions Cup 2016 (ICC, cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế).

International Champions Cup 2016 sẽ diễn ra ở ba địa điểm gồm Australia, Mỹ và Trung Quốc. Đây là giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội bóng lớn châu Âu, cũng là dịp cho họ đánh giá lực lượng và chạy đà cho mùa giải 2016/2017.

Pep Guardiola tính kế rút ruột Arsenal

Falcao về Monaco, Tim Howard chia tay Everton, Arsenal nhắm 3 cầu thủ là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 15/5.

Đức Mạnh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm