Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội xuất bản Singapore có ban lãnh đạo mới nhiệm kỳ 2022-2024

Hội Xuất bản Singapore nghe báo cáo hoạt động, tài chính của năm ngoái và bầu ra ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới.

Theo tin từ giới làm sách Singapore, phiên họp thường niên lần thứ 55 của Hội Xuất bản Singapore (55th Annual General Meeting AGM) vừa mới kết thúc và đã thành công tốt đẹp.

Hoi Xuat ban Singapore anh 1

Ban lãnh đạo Hội Xuất bản Singapore.

Tại phiên này, Hội Xuất bản Singapore đã nghe tổng kết và thông qua báo cáo của phiên họp toàn thể lần thứ 54 đã diễn ra năm ngoái vào ngày 2/9/2021, nghe và thông qua báo cáo của chủ tịch hội về hoạt động năm vừa qua cũng như các báo cáo của các ban, trong đó có ban tài chính đã được kiểm toán khi niên khoá kết thúc ngày 31/3.

Một việc rất quan trọng của phiên họp thường niên là bầu ra ban lãnh đạo mới nhiệm kỳ 2022-2024. Được biết ông Edmund Wee đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội xuất bản Singapore và ông Peh Shing Woei la Phó chủ tịch, ông Melvin Choo được bầu làm Tổng thư ký.

Ngay sau khi biết tin, lãnh đạo Hội Xuất bản các nước ASEAN đã gửi lời chúc mừng.

Hoi Xuat ban Singapore anh 2

Edmund Wee - Chủ tịch Hội Xuất bản Singapore nhiệm kỳ 2022-20024. Ảnh: Southeastasiaglobe.

Được biết, vào lúc 18h30 tối 22/9 tới, Hội Xuất bản Singapore sẽ công bố Giải thưởng sách Quốc gia Singapore Book Award 2022. Hiện nay vé tham dự chương trình đặc biệt này đang được bán rộng rãi.

Kỳ vọng ngành xuất bản ASEAN nhiệm kỳ 2022-2023

Sau lễ chuyển giao vị trí chủ tịch luân phiên Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á, đại diện giới xuất bản các nước trong khu vực đề xuất một số giải pháp cho ngành sách.

Nâng tầm ngành xuất bản Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á

TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng việc đảm nhiệm chức chủ tịch luân phiên Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á sẽ là cơ hội để ngành xuất bản trong nước “bơi ra biển lớn”.

Nguyễn Mạnh Hùng  

Bạn có thể quan tâm