Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo tư vấn du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc với Bệnh viện Yuno

Sự kiện diễn ra vào 31/3, hứa hẹn mang đến cho người tham dự cơ hội gặp gỡ các chuyên gia đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Yuno (Hàn Quốc) và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Diễn ra vào cuối tháng 3 này, Hội thảo du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc do C.Y.L Medical phối hợp tổ chức cùng Bệnh viện thẩm mỹ Yuno nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái đẹp có nhu cầu tìm hiểu về loại hình du lịch mới này.

Du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc kết hợp các chuyến đi và việc phẫu thuật thẩm mỹ, phù hợp cho những người có điều kiện kinh tế, muốn tự tin hơn trong ngoại hình nhưng quá bận rộn. Họ sẽ được tiếp cận nền thẩm mỹ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của xứ sở kim chi.

Thời gian qua, Bệnh viện thẩm mỹ Yuno tại Hàn Quốc đã ký kết hợp tác với công ty cung cấp dịch vụ y tế và làm đẹp C.Y.L Medical - đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch thẩm mỹ còn khá mới tại Việt Nam.

C.Y.L Medical anh 1
Các bác sĩ đến từ Hàn Quốc sẽ trao đổi, tư vấn cho khách hàng.

Hội thảo tư vấn thẩm mỹ sẽ có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Yuno, trong đó có Viện trưởng Kim Shin Young cùng các bác sĩ Kim Jeong Eun, Lee Min Chul, Lee Jung Il, Roh Hui Cheon... Đây là những “phù thủy sắc đẹp” đã giúp hàng nghìn khách hàng có được diện mạo ưng ý và tự tin hơn.

Diễn ra vào ngày 31/3, hội thảo sẽ tư vấn miễn phí về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, với quy mô lớn và dàn khách mời đông đảo. Các chuyên gia không chỉ đối thoại trực tiếp và giới thiệu các xu hướng, phương pháp thẩm mỹ an toàn, mà còn giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề thẩm mỹ của khách hàng một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Dự kiến, với sự góp mặt tham gia của ca sĩ Trang Pháp và MC Thanh Thanh Huyền, hội thảo sẽ trở nên sôi nổi, gần gũi hơn nhờ những cuộc trò chuyện, chia sẻ thông tin về làm đẹp và bí quyết hữu ích cho lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại.

C.Y.L Medical anh 2
Cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khi tham dự chương trình.

Khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội được thẩm mỹ trực tiếp bằng phương pháp botox, hay nhận hàng nghìn voucher trị giá lên đến 500 USD khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Yuno. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp đến từ Hàn Quốc. Độc giả có thể đăng ký tham gia tại đây.

C.Y.L là công ty cung cấp dịch vụ du lịch thẩm mỹ, liên kết với các bệnh viện phẫu thuật uy tín tại Hàn Quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội được du lịch thẩm mỹ với những dịch vụ tốt. Các bệnh viện hợp tác cùng C.Y.L đều có chuyên môn cao, với bác sĩ hàng đầu lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật.

Hội thảo tư vấn thẩm mỹ Hàn Quốc C.Y.L Medical và Yuno diễn ra từ 9h đến 17hngày 31/3. Địa điểm: Hotel des Arts Saigon, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM; Hotline: 0392039197 - 02439999277; Facebook: C.Y.L Medical.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm