Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thao ngành Xuất bản, In và Phát hành TP.HCM

Ngày 23/9, Hội thao ngành Xuất bản, In và Phát hành sách khu vực TP.HCM mở rộng lần thứ bảy - 2022 đã khởi tranh sôi nổi tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM.

hoi xuat ban anh 1

Ông Lê Hoàng, Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, đọc tuyên bố khai mạc đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ đến các vận động viên nhằm hướng đến một hội thao thành công tốt đẹp.

hoi xuat ban anh 2

Hội thao do Hiệp hội in Việt Nam, Hội xuất bản Việt Nam và Hội in TP.HCM phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam (10/10/1952-10/10/2022).

hoi xuat ban anh 3

Hội thao thu hút đông đảo các vận động viên của các đoàn thuộc đơn vị hoạt động trong ngành sách trên địa bàn TP.HCM và tỉnh thành lân cận.

hoi xuat ban anh 4

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 6 môn thể thao gồm bóng bàn, cầu lông, bóng đá mini, quần vợt, cờ tướng và nhảy bao bố với tổng cộng 12 bộ huy chương trong vòng 2 ngày (23 và 24/10).

hoi xuat ban anh 5

Hội thao thực sự là ngày hội để những người trong ngành có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu và học tập lẫn nhau nhằm nâng cao tình đoàn kết, hợp tác và gắn bó với nhau.

hoi xuat ban anh 6

Việc tổ chức hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam nhằm tôn vinh những người làm xuất bản, tri ân công lao, đóng góp của các cấp, ngành, các thế hệ cán bộ làm xuất bản, in và phát hành.

Chủ tịch Hội Xuất bản VN điện mừng Hội Xuất bản Singapore

Trên cương vị Chủ tịch Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á, ông Hoàng Vĩnh Bảo đã gửi điện mừng Hiệp hội các nhà xuất bản Singapore có ban lãnh đạo mới.

Danh mục sách tham khảo sát với chương trình tiểu học

“Danh mục Sách khuyến nghị hỗ trợ dạy và học cấp tiểu học” được Hội Xuất bản Việt Nam xây dựng trong 2 năm dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe vừa được công bố.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm