Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội nghị khách hàng chuẩn bị Hội sách Cần Thơ

Hội sách thành phố Cần Thơ Lần là sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí văn hóa của người dân.

Sáng nay. 7/2/2015 tại Thành phố HỒ Chí Minh diễn ra Hội nghị khách hàng Tham gia Hội sách Thành phố Cần Thơ lần 1 năm 2015 nhằm quảng bá và mời các công ty, đơn vị  sách báo văn phòng phẩm cùng tham dự tại Hội chợi
Sáng 7/2 TP HCM diễn ra Hội nghị khách hàng của Hội sách Thành phố Cần Thơ lần 1 năm 2015 nhằm quảng bá và mời các công ty, đơn vị sách báo văn phòng phẩm cùng tham dự. Bên cạnh đó hội nghị còn thực hiện việc rút thăm quyền ưu tiên chọn vị trí, đăng ký gian hàng cũng như thông tin và triển khai một số qui định của Hội sách.

Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ đã chủ trương tổ chức Hội sách thành phố Cần Thơ lần thứ I - 2015. Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 26/3 đến ngày 31/3 tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều.

Hội sách diễn ra với chủ đề: Sách - Tri thức và Văn hóa.Chương trinhg nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí và văn hóa của nhân dân. Bên cạnh đó, chương trình còn tăng cường quảng bá hình ảnh văn hóa và du lịch TP Cân Thơ.

Song hành cùng với chính quyền, đây là dịp để các doanh nghiệp tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh của mình trước công chúng. Hoạt động được tổ chức với hình thức mới lạ, quy mô lớn, mở rộng, chu đáo, nhưng đảm bảo an toàn và trật tự xã hội. 

Tại hội nghị, ông Lê Hoàng, Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, phụ trách phía Nam phát biểu: "Là người từng tham gia BTC các kỳ, từ Hội sách TP HCM lần thứ nhất và gắn bó  suốt gần 20 năm qua, qua kế hoạch của BTC triển khai hôm nay, tôi tin rằng Hội sách TP Cần Thơ sẽ đạt được kết quả thành công tốt đẹp". 

 

Ông Lê Hoàng phát biểu tại hội nghị.

Ông nêu các lý do để tin tưởng rằng, Hội sách sắp tới sẽ để lại dấu ấn khó quên:

"Hoạt động Hội sách tại TP Cần Thơ mang một ý nghĩa văn hóa xã hội to lớn. Vì sách là sản phẩm của văn hoá, của tri thức, trí tuệ, mang những điều tốt đẹp về tinh thần, về giá trị nhân văn đến bà con. Đó là điều mà mọi người trong đó có giới trí thức, học sinh, sinh viên luôn luôn chờ đón một cách nồng nhiệt, nhất lại là lần đầu tiên được tổ chức với một qui mô chưa từng có.

Hội sách được tổ chức tại Thành phố Cần Thơ, nhưng mang tầm vóc của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hơn nữa Hội sách huy động sự tham gia của các nhà xuất bản, các công ty phát hành, công ty văn hoá truyền thông trên khắp cả nước về tham dự. Do vậy tôi cho rằng Hội sách TP Cần Thơ sẽ có qui mô lớn thứ hai sau Hội sách TP HCM đối với cả khu vực phía Nam này.

Ngày hội được chỉ đạo và tổ chức thực hiện bởi UBND TP Cần Thơ, với sự tham gia của tất cả các ngành chức năng văn hóa, thông tin truyền thông,  các trường đại học, ngành giáo dục phổ thông. Đây là sự huy động to lớn các nguồn nhân vật lực kể cả sẳn sàng bù đắp chi phí tiền bạc để quyết tâm tổ chức cho được sự thành công của Hội sách lần này. Thành phố Cần Thơ sẽ nối kết với các tỉnh lân cận, các trường đại học, trung học, các đoàn thể xã hội để tạo điều kiện cho nhiều người đến tham gia đông đảo.

Ngoài ra, sự tham gia của các cơ quan truyền thông trung ương, địa phương cũng như sự có mặt của hơn 30 phóng viên báo đài tham dự họp báo cho thấy Hội sách Cần Thơ rất được sự quan tâm, tuyên truyền quảng bá tích cực. Đó là những lợi thế to lớn của Hội sách TP Cần Thơ, mà tôi nghỉ nhờ vậy sẽ thành công tốt đẹp".

*Thời gian hoạt động:

- 26-31/3, thời gian mở cửa từ 8-21h30 hằng ngày.

- Lễ khai mạc vào lúc 19h ngày 26/3.

- Lễ bế mạc vào lúc 19h ngày 31/3.

- Địa điểm: Tại công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

*Chủ trì tổ chức:

Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ

*Đơn vị tham mưu và thực hiện:

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ

Hải An

Bạn có thể quan tâm