Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại hội sách cũ cuối tuần tại Hà Nội

"Đại hội sách cũ Hà Nội 2014" sẽ mang đến cho độc giả nhiều đầu sách cổ, quý hiếm cùng cơ hội giao lưu với các diễn giả nổi tiếng.

Đại hội sách cũ Hà Nội 2014 được AlphaBooks tổ chức lần thứ nhất với sự tham gia của hơn 10 đơn vị, cá nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và trao đổi sách cũ tham gia như: Sách cũ Hà Thanh, Sách xưa, Sách truyện vỉa hè, Sách cũ Chiến, Tùng’s books… 

Đại hội được diễn ra từ 9-18h trong 2 ngày 29 và 30/11 tại khuôn viên công ty sách AlphaBooks - 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đặc biệt, trung tâm thông tin thư viện ngành giáo dục đào tạo Hà Nội sẽ có bàn trưng bày các cuốn sách quý tại đại hội trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Các vị thần Hy Lạp của Percy Jackson

Đây là cuốn sách tiếp theo trong bộ “Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus” vừa được xuất bản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, độc giả tham dự Đại hội sách cũ Hà Nội 2014 – lần thứ nhất sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ của luật sư Tạ Thu Phong, dịch giả Đinh Bá Anh, TS Nguyễn Đức Thành - đều là những người có tiếng trong làng sưu tầm sách, báo cổ tại Hà Nội chia sẻ về thú chơi sách cũ vào thời gian 14h30-16h30 thứ bảy, ngày 29/ 11 tại khuôn viên diễn ra đại hội.

Tại chương trình này nhiều cuốn sách được giới sưu tầm sách đánh giá cao như cuốn Phân tâm học nhập môn của Sigmund Freud xuất bản năm 1970 (bản dịch của Nguyễn Xuân Hiếu), Mozart - Cuộc đời và nghệ thuật (tác giả Percy M.Young- dịch giả Hoài Khanh do Nhà sách Ca Dao XB 1972)… sẽ được bán đấu giá vào cuối chương trình. 50% số tiền đấu giá thu được sẽ được dành để mua sách bổ sung vào tủ sách cho trường THPT Lạc Sơn A (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình).

2 cuốn sách "Phân tâm học nhập môn" và "Mozart - cuộc đời và nghệ thuật" được bán đấu giá trong đại hội.

Hơn nữa, khá nhiều đầu sách quý cũng sẽ được các đơn vị, cá nhân tham gia đại hội bày bán tại đây như: Tuyển tập truyện ngắn Việt Nam 1930 – 1945 (bản cũ in  đầu những năm 1980), Chiến tranh và Hòa bình (Bản dịch Nguyễn Hiến Lê do Lá Bối xuất bản, in năm 1968. Đủ bộ 4 cuốn. Bản đặc biệt có chữ ký tặng của dịch giả Nguyễn Hiến Lê), Trọn bộ Tam Quốc diễn nghĩa 8 tập (La Quán Trung, bản in năm 1983)…

Đại hội được tổ chức với mong muốn đem đến một không gian văn hóa, kết nối các độc giả yêu và kinh doanh sách cũ trong cả nước. 

Một đời thương thuyết - Sách của Giáo sư Phan Văn Trường

Cuốn sách được viết từ trải nghiệm của một người đã có nhiều tháng năm chinh chiến trên lĩnh vực đàm phán sẽ cung cấp cho độc giả đầy đủ những kinh nghiệm thương trường.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm