Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồi ký của Britney Spears chưa thể phát hành vì thiếu giấy in

Cuốn hồi ký đáng lẽ phát hành vào tháng 1, bị trì hoãn vì tình trạng thiếu giấy in.

Cuốn hồi ký được mong đợi sẽ tiết lộ những thông tin về 13 năm Britney bị “giam cầm” dưới quyền giám hộ. Theo các báo cáo, cuốn hồi ký đã viết xong, tuy nhiên đang gặp một vài trục trặc trong khâu sản xuất.

Theo nguồn tin của TMZ, sự thiếu hụt nguồn cung giấy trên thế giới đã gây ảnh hưởng tới quá trình xuất bản của nhiều cuốn sách.

Một báo cáo từ Publishers Weekly đầu năm nay đã chỉ ra một số yếu tố chính dẫn đến tình trạng thiếu hụt giấy - nhiều người bắt đầu đặt mua sách hơn trong thời kỳ đại dịch, nguồn cung giấy giảm dần. Hơn nữa, tại các nhà máy giấy, người ta bỏ việc nhiều, gây ra tình trạng thiếu lao động liên tục.

Hoi ky cua Britney Spears bi tri hoan vi thieu giay anh 1

Nữ ca sĩ Britney Spears và vệ sĩ. Ảnh: Gabe Ginsberg/FilmMagic.

Ban đầu, Nhà xuất bản Simon & Schuster đã dự kiến phát hành cuốn sách của Spears vào tháng 1. Cuốn hồi ký này là sản phẩm của thỏa thuận trị giá 15 triệu đôla giữa Britney Spears với Nhà xuất bản Simon & Schuster. Theo Variety, số tiền này là kỷ lục bản quyền cho hồi ký của một nghệ sĩ.

Gần đây, Britney Spears đã chia sẻ lên instagram video cô hát chay bài hát Baby one more time. Dưới video, cô viết: “Tôi đã không chia sẻ giọng hát của mình trong một thời gian dài… quá dài”.

Phiên bản bài hit năm 1998 cô hát trong video có những thay đổi về lời ca, nổi bật là câu “Give me a fucking sign” (Tạm dịch: Hãy cho tôi một dấu hiệu chết tiệt đi).

Cô viết thêm: “Tôi chia sẻ clip này vì tôi nhận ra tình yêu và niềm đam mê ca hát của mình. Chính gia đình tôi đã biến tôi thành kẻ ngốc… nhưng tôi sẽ không cam chịu làm nạn nhân đâu”.

Tới nay, Nhà xuất bản Simon & Schuster vẫn chưa công bố ngày phát hành mới.

Hồi ký của Jamie Lynn Spears bị chỉ trích

Cuốn sách sắp ra mắt của Jamie Lynn, em gái Britney Spears, đang bị lên án gay gắt. Công chúng cho rằng Jamie Lynn dùng lời bài hát của Britney để đặt tên cho cuốn sách.

Whitney Houston vụt sáng trở thành ngôi sao như thế nào?

“Thành công của album Whitney Houston biến Nippy từ một người mẫu - ca sĩ danh tiếng ít ỏi, vụt sáng thành ngôi sao”, bà Cissy Houston nhớ lại.

Minh Hùng

Bạn có thể quan tâm