Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ Thái Lan tại TP Hồng Ngự quy tụ nhiều nghệ sĩ

“Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2020” diễn ra từ 7/11 đến hết 15/11 tại khu Bờ Đông, đường Nguyễn Tất Thành, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Hội chợ được tổ chức quy mô, với sự tham gia của 150 doanh nghiệp và hơn 250 gian hàng. Trong đó, 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng.

Tại đây, khách tham quan có thể mua sắm các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Trong suốt thời gian tổ chức, hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, từ xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan, đến thưởng thức ẩm thực đặc trung của xứ sở chùa vàng.

Khách tham quan cũng có thể đăng ký tham dự cuộc thi hát karaoke với chủ đề "Hãy nghe tôi hát", thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật Thái Lan đặc sắc tại sân khấu chính.

Khu tiểu cảnh với chủ đề “ Sắc màu hoa anh đào” kết hợp hình ảnh, sắc màu, hiệu ứng tuyết rơi mang đến phông nền ấn tượng để du khách lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Hoi cho Thai Lan tai TP Hong Ngu anh 3

Khu vực tiểu cảnh rực rỡ sắc màu.

Hàng đêm, tại sân khấu chính, chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc sẽ diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao, danh hài nổi tiếng như NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, Phi Nhung, Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Chi Dân, Quân A.P, Quách Beem, Đinh Tùng Huy, Ân Thiên Vỹ, Hồ Văn Cường..., cùng các nhóm nhạc, nhóm nhảy như Mario, B. Girl, T.O.P, Tiamo, Candy.. Đặc biệt, chương trình hài kịch sẽ có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài, Trường Giang, Quách Ngọc Tuyên...

Hoi cho Thai Lan tai TP Hong Ngu anh 4

Chương trình dự kiến đem đến những phút giây giải trí đặc sắc.

Hội chợ diễn ra từ 7/11 đến hết 15/11 tại khu Bờ Đông, đường Nguyễn tất Thành (đối diện Quảng trường Võ Nguyên Giáp), thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Bạn đọc có thể cùng gia đình, bạn bè và người thân đến hội chợ tham quan, mua sắm, cũng như đón xem chương trình ca nhạc, hài kịch hàng đêm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm