Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt - Thái cập bến Kiên Giang

Đến với thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt - Thái sẽ giới thiệu hàng trăm gian hàng, tạo thành điểm mua sắm thú vị cho người dân.

Từ 5/12 đến 13/12, hội chợ “Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2020” sẽ diễn ra tại quảng trường Phú Gia (khu TM5), khu đô thị Phú Cường, đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn nhất năm được tổ chức tại thành phố Rạch Giá.

Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng. Trong đó, 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng khác. Tham dự hội chợ, khách hàng được thỏa thích mua sắm các sản phẩm Thái Lan với mức giá tốt, đồng thời trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa thú vị.

Kien Giang anh 1

Hội chợ sẽ mang đến nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc.

Xuyên suốt thời gian tổ chức, hội chợ sẽ triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan. Các gian hàng ẩm thực tại hội chợ bày bán nhiều món đặc sản của Việt Nam và nền ẩm thực đặc sắc xứ chùa vàng. Ngoài ra, người tham dự hội chợ còn có thể khoe giọng tại cuộc thi karaoke với chủ đề “Hãy nghe tôi hát” để nhận về phần quà hấp dẫn.

Kien Giang anh 2

Nhiều món ăn ngon sẽ hiện diện tại hội chợ.

Để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng, ban tổ chức còn dựng sẵn tiểu cảnh hoa anh đào độc đáo. Tại đây, khách tham quan có thể cùng người thân thư thả dạo bộ và lưu lại nhiều bức ảnh, video ấn tượng với sắc hoa rực rỡ trên nền tuyết trắng.

Kien Giang anh 3

Khu vực tiểu cảnh hoa anh đào.

Hàng đêm, tại sân khấu chính của hội chợ là chương trình ca múa nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Lệ Thủy, Phi Nhung, Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Thanh Duy Idol, Dương Hồng Loan, Chi Dân, Quân A.P, Quách Beem, Đinh Tùng Huy, Ân Thiên Vỹ, Quỳnh Trang, Phan Duy Anh, Gia Linh, Bảo Ngọc, Tường Vy, Vy Thúy Vân, nhóm nhạc Mario, B. Girl, T.O.P, Candy La La Baby. Bên cạnh đó, hội chợ còn mang đến chương trình hài kịch đặc sắc với sự xuất hiện của danh hài Trường Giang, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho người tham dự.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm