Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Học viện siêu anh hùng' tạm dừng một tuần vì sức khỏe của tác giả

Đơn vị phát hành "Học viện siêu anh hùng" đã thông báo rằng số 18 của bộ truyện phải lùi ngày ra mắt do sức khỏe của tác giả không tốt.

Tài khoản Twitter chính thức của tạp chí Weekly Shonen Jump đã tiết lộ vào bộ manga Học viện siêu anh hùng (My Hero Academia) của Kohei Horikoshi sẽ tạm dừng phát hành số 18 vào thứ hai (5/4), do sức khỏe của tác giả không tốt.

Tài khoản Twitter này cũng nói thêm rằng tác giả Horikoshi đang trong quá trình hồi phục. Được biết, bộ truyện tranh nổi tiếng này đang bước vào hồi kết với số phận của các nhân vật dần được hé lộ.

Hoc vien sieu anh hung anh 1

Vì sức khỏe của tác giả Kohei Horikoshi hiện không tốt, bộ truyện Học viện siêu anh hùng sẽ tạm dừng một tuần. Ảnh: Zerochan.

Horikoshi cho ra mắt Học viện siêu anh hùng trên Weekly Shonen Jump vào tháng 7/2014. Viz Media xuất bản bộ truyện bằng tiếng Anh phiên bản kỹ thuật số và bản in ở Bắc Mỹ.

Cũng theo tờ Animenewsnetwork, trước đó không lâu, bộ truyện tranh này cũng đã được phát hành hơn 50 triệu bản (bao gồm cả bản in và bản kỹ thuật số). Trong đó, số lượng phát hành tích lũy chỉ riêng ở Nhật Bản đã vượt quá 37 triệu. Còn số lượng tích lũy bên ngoài Nhật Bản là khoảng 13 triệu bản.

Thành công của bộ truyện không chỉ dừng lại ở thể loại truyện tranh, mùa thứ năm phiên bản hoạt hình của Học viện siêu anh hùng đã được khởi chiếu vào ngày 27/3 và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Tác giả truyện thiếu nhi Beverly Cleary qua đời ở tuổi 104

Công ty xuất bản Harper Collins thông báo bà Beverly Cleary qua đời ngày 26/3 tại California (Mỹ). Nguyên nhân cái chết của bà không được tiết lộ.

Chân dung Lưu Bị qua sách 'Tam Quốc chí'

Theo mô tả của chính sử "Tam Quốc chí" do tác giả Trần Thọ viết, Lưu Bị là người khác xa với hình ảnh được tiểu thuyết hư cấu.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm