Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện JMG TP HCM tuyển được 38 thí sinh vào VCK

Sau quá trình tuyển chọn gắt gao, HLV học viện JMG TP HCM Franck Durix đã chọn được 38 thí sinh vào vòng chung kết. Tuy nhiên, số lượng sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Đồng đội cũ của Zidane làm HLV học viện JMG ở TP HCM

Franck Durix, cựu cầu thủ người Pháp sẽ làm HLV kiêm giám đốc học viện liên kết với Arsenal-JMG, sắp được mở tại TP HCM.

Học viện bóng đá NutiFood-Arsenal-JMG tiến hành tuyển sinh khóa I tại 7 địa điểm trên địa bàn TP HCM. Sau 7 ngày tuyển chọn từ trên 2.000 thí sinh, ban tuyển sinh của học viện đã chọn được 38 em vào vòng chung kết. Franck Durix, đồng đội một thời của Zinadine Zidane là người trực tiếp chọn những thí sinh đi tiếp.

HLV Franck Durix trao giấy chứng nhận cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết.
HLV Franck Durix trao giấy chứng nhận cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết. Từ ngày 16/6, học viện sẽ tiến hành tuyển sinh tại 17 tỉnh ở phía Nam.

Trong số 38 thí sinh được đi tiếp, có 21 em ở TP HCM, 7 em ở Hà Tĩnh. Các thí sinh còn lại đến từ Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Lâm Đồng, Long An, Bình Định, Hà Nội và Bình Phước. Việc mở rộng phạm vi tuyển sinh giúp cho  học viện không bỏ sót những tài năng bóng đá trẻ trên khắp cả nước.

HLV Franck Durix cho biết: “Tôi rất vui mừng vì tuyển chọn được nhiều em có năng khiếu bóng đá. Tuy nhiên, để được chọn vào học viện, các em cần phải thực hiện nhiều bài kiểm tra khác. Tất cả các em đều rất đặc biệt nhưng còn cần phải qua tập luyện mới biết em nào thực sự có tài năng để trở thành ngôi sao trong tương lai”.

Từ 16/6 – 20/7, học viện sẽ bắt đầu tuyển sinh tại 17 tỉnh phía Nam, bắt đầu từ Bình Dương. Tất cả những thí sinh được chọn sẽ tham dự vòng chung kết tại TP HCM từ 10 – 14/8. Đích thân Giám đốc học viện JMG toàn cầu Vincent Defour sẽ sang và trực tiếp chọn những em hay nhất vào khóa I. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm