Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện Dr Belter và phương châm 'tuyển sinh gắn liền tuyển dụng'

Với thời gian đào tạo ngắn, thu nhập tốt cùng phương châm “tuyển sinh gắn liền tuyển dụng”, theo học tại Học viện Dr.Belter là lựa chọn hợp lý của những ai theo đuổi ngành spa.

Giáo dục nghề nghiệp ngày càng khẳng định được vị thế trong xã hội cũng như thị trường lao động bởi chất lượng đào tạo, gắn kết chặt giữa tuyển sinh với tuyển dụng.

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc điều hành Học viện Dr.Belter, cho biết: “Với phương châm tuyển sinh gắn liền với tuyển dụng, Học viện đào tạo Dr.Belter liên kết hợp tác với hơn 20 spa hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện sở hữu 2 hệ thống spa Dạ Yến Thảo và Viện thẩm mỹ Petunia, hỗ trợ tích cực cho học viên trong quá trình thực hành, đảm bảo việc làm cho tất cả học viên theo học nghề tại đây”.

Dr.Belter anh 1

Học viên sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm tại Viện thẩm mỹ Petunia, trực thuộc Học viên đào tạo Dr.Belter.

Với tôn chỉ học thật - làm thật - thành công thật, cùng đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Học viện Dr.Belter thu hút hơn 1.000 học viên theo học. Tất cả đều có công việc đúng chuyên ngành sau đào tạo.

Dr.Belter anh 2

Thời lượng thực hành lên tới 90%, hệ thống máy móc hiện đại là những yếu tố hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

Học viên Mai Anh cho biết: “Tôi hoàn thành khoá học chăm sóc da sau 3 tháng. Hiện tôi nắm vững các kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghiệp, các loại mỹ phẩm, hoàn thiện được kỹ năng giao tiếp với khách. Sắp tới, tôi sẽ vào làm tại Viện thẩm mỹ Petunia với mức thu nhập khoảng 10 triệu đồng/tháng. Với mức lương này, tôi có thể tự lo cho bản thân và để dành một phần cho kế hoạch riêng”.

Một trong những ưu thế của Học viện đào tạo Dr.Belter là sở hữu 2 chuỗi spa Dạ Yến Thảo và Viện thẩm mỹ Petunia cùng hệ thống phòng đào tạo, thực hành chuyên biệt dành cho học viên. Đây là nền tảng hỗ trợ tích cực cho học viên thực hành, làm chủ kỹ năng nghề nghiệp sau 2-3 tháng học tập, tự tin hành nghề chăm sóc da tại các cơ sở spa. Ngoài ra, học viện còn có chính sách hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho học viên ngoại tỉnh, tạo thuận tiện trong việc đi lại và tiết kiệm chi phí sinh hoạt, học tập.

Dr.Belter anh 3

Học viên có nhu cầu thành lập spa sẽ được Dr.Belter tư vấn xây dựng hệ thống, phát triển thương hiệu và kỹ năng bán hàng.

Kết thúc khoá học, học viên được nhận chứng chỉ nghề chuẩn do Sở Giáo dục và Đào tạo hoặc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp. Lấy chất lượng đào tạo làm gốc, đảm bảo đầu ra cho toàn bộ học viên theo học, tạo nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp là những yếu tố giúp Dr.Belter chinh phục được niềm tin của người lao động có đam mê với nghề spa. Độc giả tham khảo chi tiết các khóa học tại đây.

Học viện Dr.Belter

ĐT: 0971272755 | Website: www.daotaothammy.net

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm