Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện CEO tổ chức khóa học chuyển giao quản trị doanh nghiệp 4.0

Khóa học chuyển giao quản trị doanh nghiệp 4.0 do Học viện CEO Việt Nam tổ chức là giải pháp vận hành công ty ưu việt trong môi trường làm việc luôn biến động.

Trong doanh nghiệp, CEO đóng vai trò chủ chốt trong việc hoạch định và quản trị chiến lược. Họ là người tạo nên mối liên kết giữa ban giám đốc và các nhà quản lý của tổ chức.

Đứng trước cơ hội phát triển và nhu cầu hội nhập, một trong những thách thức lớn của các doanh nghiệp Việt Nam là khả năng quản lý, điều hành chuyên nghiệp. Giám đốc điều hành là vị trí mang tính then chốt, tạo nên sự chuyên nghiệp cho tất cả công đoạn trong tổ chức và hoạt động công ty; kể cả khâu sản xuất, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu.

Hoc vien CEO anh 1
Khóa học chuyển giao quản trị 4.0 mang đến giải pháp vận hành doanh nghiệp ưu việt.

Các CEO thường gặp phải nhiều vấn đề mà không biết giải quyết từ đâu. Vì vậy, nhiều CEO đầu tư vào tri thức, tham gia những chương trình đào tạo giám đốc điều hành. Nắm bắt được xu thế này, Học viện CEO Việt Nam tổ chức khóa học chuyển giao hệ thống quản trị và vận hành doanh nghiệp 4.0.

Điểm nổi bật của khóa học này là các CEO sẽ được học cách khoán trong doanh nghiệp. Muốn học được khoán, CEO phải biết 4 điểm là xây được hạn mức tài chính khoán (dựa trên lịch sử của doanh nghiệp để xây dựng); thẩm định được kế hoạch (hiểu được công việc của phòng ban); nghiệm thu được kết quả (hiểu được thông số hiệu quả mục tiêu của phòng ban); nhìn người, thẩm định được người có khả năng làm.

Khóa học chuyển giao hệ thống quản trị và vận hành doanh nghiệp 4.0 gồm 5 giai đoạn:

Giai đoạn một là chuyển giao công cụ và hướng dẫn sử dụng. Trong giai đoạn này, tất cả cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp sẽ được học online, nhằm tạo nên sự nhất quán về tư duy và kiến thức.

Theo đại diện Học viện CEO, học online mang lại nhiều ưu điểm hơn so với cách học truyền thống, nổi bật nhất là tiết kiệm được thời gian. Đồng thời, toàn bộ nội dung khóa học là những kiến thức, quy trình bài bản dành cho doanh nghiệp.

Giai đoạn 2 là huấn luyện chiến lược và phương thức cài đặt chiến lược vào hệ thống công cụ theo đặc thù từng ngành nghề. Học viên sẽ được học offline với giảng viên Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam. Ông là chuyên gia thực chiến nhiều năm trên đa dạng loại mô hình doanh nghiệp. Ông sẽ là người hướng dẫn cách giúp doanh nhân ứng dụng toàn bộ kiến thức học online trong giai đoạn một vào thực tiễn.

Lớp học sẽ diễn ra trong 1,5 ngày tại resort gần trung tâm Hà Nội. Tại lớp học này, học viên sẽ được trao đổi 2 chiều, tham gia hỏi - đáp với người đứng đầu Tập đoàn CEO Việt Nam.

Hoc vien CEO anh 2
Các học viên sẽ được huấn luyện trực tiếp bởi Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam - ông Ngô Minh Tuấn.

Trong giai đoạn 3, học viên sẽ ứng dụng những gì được học vào doanh nghiệp. Đây được xem là bước quan trọng để đi đến thành công. Mục tiêu được đặt ra trong giai đoạn này gồm ứng dụng toàn bộ kiến thức, tư duy và công cụ vào doanh nghiệp và ghi chép lại toàn bộ những vấn đề phát sinh trong quá trình tự áp dụng.

Giai đoạn 4 là huấn luyện cách xử lý các vấn đề tồn đọng sau áp dụng. Giai đoạn này, học viên sẽ thực hiện 3 mục tiêu là giải quyết những khó khăn vướng mắc sau một tháng áp dụng; điều chỉnh và sửa chữa; đồng bộ văn hóa, tư duy trong toàn doanh nghiệp.

Giai đoạn 5 là hỗ trợ định kỳ sau huấn luyện. Học viên sẽ được hỗ trợ cả offline và online. Học viên sẽ được giải đáp một lần thông qua nền tảng chăm sóc khách hàng tặng riêng và qua offline định kỳ mỗi tháng một lần.

Đại diện học viện CEO chia sẻ, bản chất học viên khi tham gia học chương trình chuyển giao CEO quản trị 4.0 là được huấn luyện và hỗ trợ trọn đời, không chỉ dừng lại ngay sau khi bế giảng chương trình.

Với chương trình đào tạo học đi đôi với hành, Học viện CEO kỳ vọng học viên có thể dễ dàng áp dụng những kiến thức, quy trình quản trị 4.0 vào vận hành doanh nghiệp hiệu quả. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình này tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm