Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng khi tổ chức sự kiện tại M.Plex

Hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt cho nhiều chương trình, M.Plex Studios & Theatre là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay.

M.Plex Studios & Theatre trực thuộc Tập đoàn IMC - một trong những đơn vị dẫn đầu về ngành truyền thông đa phương tiện tại Việt Nam. Với sự đầu tư vào trang thiết bị hiện đại cũng như lợi thế vị trí, M.Plex sẽ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp và phục vụ được đa dạng đối tượng khán giả, chương trình.

Địa điểm thuận tiện

M.Plex Studios & Theatre tọa lạc tại Tòa nhà IMC (số 62 Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM). Với lợi thế ở vị trí trung tâm sầm uất và nằm gần những tuyến đường quan trọng qua các quận, M.Plex đảm bảo sự thuận tiện để tổ chức sự kiện. Với mật độ tiếp cận thông tin cao, hệ thống quảng cáo ngoài trời của Tòa nhà IMC là công cụ hỗ trợ tích cực cho việc quảng bá sự kiện, chương trình.

M.Plex Studios & Theatre anh 1
Tòa nhà IMC nằm tại quận 1 sầm uất.

Sức chứa linh hoạt

Nhờ vào sự linh hoạt trong thiết kế, khán phòng của M.Plex có sức chứa lên đến 400 người. Việc sử dụng không gian một cách thông minh và sân khấu có thể thay đổi tùy mục đích giúp M.Plex đáp ứng được nhiều thể loại sự kiện khác nhau, từ ấm cúng, thân mật đến trang trọng, quy mô như gameshow, họp fanclub, tổ chức họp báo, hội nghị, talkshow hay chương trình ca nhạc.

M.Plex Studios & Theatre anh 2
Khán phòng rộng rãi, sang trọng.

Trang thiết bị hiện đại

M.Plex Studios & Theatre sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, thiết bị sự kiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn của các sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và hiện đại, trong đó có chương trình trực tiếp và livestream.

Đặc biệt, tổ hợp sản xuất M.Plex sở hữu chuỗi 5 studio thu âm, lồng tiếng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Các phòng thu chuyên nghiệp cùng hệ thống cách âm tốt, phần mềm xử lý âm thanh chân thực sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một bản thu chuyên nghiệp.

Không gian sang trọng

Tọa lạc tại tầng 12 tòa nhà IMC, M.Plex có không gian sang trọng, môi trường chuyên nghiệp và được hỗ trợ tối đa công cụ để tổ chức sự kiện. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trọn gói các dịch vụ từ tổ chức sự kiện, tiệc trà cao cấp đến truyền thông báo chí.

M.Plex còn sở hữu hệ thống ghế tự động thông minh có thể được xếp gọn linh hoạt. Ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn ghế máy bay, mang đến cảm giác ngồi thoải mái và sang trọng.

M.Plex Studios & Theatre anh 5
Không gian sự kiện sang trọng tại M.Plex.

Đặc biệt, bên cạnh việc phục vụ cho những chương trình biểu diễn, M.Plex còn cung cấp tiệc cao cấp, hiện đại và phong phú theo từng chủ đề thực đơn như tiệc finger food, tiệc cocktail, tiện canape, tiệc trà - café - teabreak…

M.Plex Studios & Theatre - Tổ hợp sản xuất cao cấp của IMC

Địa chỉ: IMC Tower- 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Tel: (84-28)38480699; Fax: (84-28)38480669; Hotline: 0976697722.

Thông tin chi tiết có tại website: mplex.imcgroup.vn; E-mail: hanhvt@imcorp.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm