Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò thầy Park không thể giúp đội nhà thoát thua CLB bét bảng

Chơi rất nỗ lực nhưng tiền vệ Huy Hùng không thể giúp Quảng Nam tránh khỏi một thất bại trước đội khi ấy đang xếp cuối bảng là Thanh Hóa.

thanh hoa quang nam anh 1
Trận đấu tại vòng 8 V.League giữa Thanh Hóa và Quảng Nam có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Cả hai đội đều nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng, thậm chí Thanh Hóa mới có 3 điểm sau 7 vòng và đứng cuối bảng.
thanh hoa quang nam anh 2
Vì tính chất quan trọng, hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Tâm điểm trong các pha lên bóng của Thanh Hóa là đội trưởng Văn Thắng, còn tiền vệ Huy Hùng như thường lệ là mắt xích quan trọng nơi hàng tiền vệ Quảng Nam.
thanh hoa quang nam anh 3
Học trò của HLV Park Hang-seo trên tuyển Việt Nam chơi đầy nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân nhưng gặp khá nhiều khó khăn trước sức ép của các cầu thủ Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh chơi rất nhiệt, phần nào gây áp lực lên hàng phòng ngự và tiền vệ Quảng Nam.
thanh hoa quang nam anh 4
Nổi bật trên hàng công Thanh Hóa là tiền đạo Rimario Gordon. Cựu cầu thủ HAGL với sức mạnh và tốc độ của mình liên tục di chuyển, càn lướt gây rất nhiều khó khăn lên hàng phòng ngự của Quảng Nam.
thanh hoa quang nam anh 5
Những nỗ lực của Rimario cũng được đền đáp khi anh có pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 trong hiệp hai. Đây không phải là một pha đi bóng hay đột phá mà đơn giản là tình huống đệm bóng cận thành chuẩn xác.
thanh hoa quang nam anh 6
Người có đóng góp lớn nhất trong bàn thắng của Rimario là ngoại binh Gramoz Kurtaj. Anh có pha đi bóng khéo léo ở sát đường biên ngang Quảng Nam rồi trả ngược lại thuận lợi cho đồng đội đệm bóng.
thanh hoa quang nam anh 7
Trên đà chiến thắng, Thanh Hóa tiếp tục có pha lập công nâng tỷ số lên 3-1 của Văn Thắng. Đây tiếp tục là một pha đệm bóng dễ dàng khi anh nhận được đường căng ngang thuận lợi của Rimario, và khởi nguồn cho bàn thắng này cũng từ pha đi bóng của Gramoz. Ba bàn thắng đã chứng minh sự hiệu quả của hàng công Thanh Hóa trong trận này.
thanh hoa quang nam anh 8
Hàng thủ Quảng Nam, như HLV Hoàng Văn Phúc nhận xét, đã chơi thiếu tập trung ở nhiều tình huống. Hàng công của đội bóng này cũng không đáp ứng kì vọng khi dùng quá nhiều các pha nhồi bóng vào vòng cấm địa đối phương dễ dàng bị hóa giải.
thanh hoa quang nam anh 9
Tiền đạo chủ lực Claudicir của Quảng Nam chơi dưới sức trước Thanh Hóa. Không mạnh trong những tình huống không chiến nên dễ hiểu khi Claudicir gần như không để lại dấu ấn cụ thể nào trước khung thành đối phương.
thanh hoa quang nam anh 10
Những pha lên bóng của Quảng Nam không nguy hiểm khiến họ phải tìm cơ hội từ những tình huống bóng chết. Trong hai pha phạt góc, Quảng Nam đã ghi được 2 bàn nhưng như vậy không đủ để họ có chiến thắng trước Thanh Hóa.
thanh hoa quang nam anh 11
Thất bại trước Thanh Hóa khiến Huy Hùng và đồng đội bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng khi mới có 6 điểm sau 8 vòng đầu. Phong độ của Quảng Nam đang suy giảm trong hơn 1 năm trở lại đây sau khi vô địch V.League 2017.
thanh hoa quang nam anh 12
Còn với Thanh Hóa, chiến thắng đầu tiên của mùa giải có ý nghĩa rất lớn với họ, nhất là về mặt tinh thần. HLV Đức Thắng của đội bóng xứ Thanh cũng cho hay các cầu thủ của ông đã lấy lại phong độ và sẽ còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới.
thanh hoa quang nam anh 13
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 8. CLB TP.HCM vẫn đứng đầu bảng, trong khi Quảng Nam đã rơi xuống vị trí áp chót.  Tuy vậy đội bóng xứ Quảng không cần quá lo lắng khi họ không cách quá xa các vị trí xếp trên.
Highlights V.League: CLB Thanh Hóa 3-2 Quảng Nam Rimario Gordon tỏa sáng khi ghi bàn và kiến tạo góp công giúp CLB Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước CLB Quảng Nam trong trận đấu vòng 8 V.League diễn ra chiều 6/5.

HLV Thanh Hóa hạnh phúc vì đội bóng đã biết thắng tại V.League

HLV Đức Thắng của CLB Thanh Hóa không giấu cảm xúc vui mừng khi đội bóng đã có chiến thắng đầu tiên tại V.League, đồng thời chia sẻ về những thay đổi sau khi bầu Đệ trở lại.

Anh Đức: 'Thi đấu ở nước ngoài là ước mơ, nhưng cần nghĩ đến gia đình'

Sau bao nỗ lực, kiên trì, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp bóng đá. Nhưng với anh, gia đình mới là số một.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm